เอมี่ อาเมเรีย หวั่นโดนขุดคุ้ย

เอมี่ อาเมเรีย หวั่นโดนขุดคุ้ย

เอมี่ อาเมเรีย หวั่นโดนขุดคุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอมี่" อาเมเรีย จาคอป ยอมรับกลัวโดนขุดคุ้ยเรื่องในอดีต รับหลีกเลี่ยงโดยการไม่เล่นเฟซบุ๊ก เผยละคร "ธิดาวานร ภาค 2" รื้อถ่ายทำบางฉาก เหตุฉากไม่สวยพอ

ดูเหมือนที่ผ่านมาดาราสาวรุ่นพี่จากเวทีประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ตกเป็นประเด็นข่าวร้อนตามหน้าหนังสือพิมพ์บ่อยครั้ง ไล่มาตั้งแต่ "การ์ตูน" อินทิรา "หมิว" สิรัลภัส ที่เจอข่าวโดนขุดคุ้ยเรื่องในอดีต ทำเอานางเอกสาว "เอมี่" อาเมเรีย ถึงกับแบ่งรับแบ่งสู้ เพราะหวั่นว่าจะถึงคิวตัวเองที่โดนขุดคุ้ย เอมี่เผยดังนี้

"กลัวเหมือนกัน เพราะอดีตเราไม่ได้ตั้งใจ ปัจจุบันเราอยากทำให้ดีที่สุด ไม่อยากระลึกถึงอดีต ก็กลัวเหมือนกันเขาจะเอามาพูด (แบบนี้ต้องระวังเรื่องการเล่นเฟซบุ๊ก หรือ hi5 หรือเปล่า) หนูไม่เคยเล่นเฟซบุ๊ก เพราะฉะนั้นหนูก็ไม่กลัวเรื่องภาพหลุด ถามว่าต้องระวังตัวไหม กับเรื่องถ่ายรูป อาจจะต้องดู ว่าถ่ายรูปแบบไหนให้เหมาะสม หนูจะไม่ถ่ายภาพอะไรเสี่ยงๆ อยู่แล้ว นอกจากถ่ายเล่น ที่ผ่านมาหนูเจอข่าวเยอะแล้ว ก็ค่อนข้างเครียด แต่ตอนนี้เครียด ว่าถ้าเกิดขึ้นจะเป็นยังไง" เอมี่กล่าว

ส่วนที่มีข่าวว่าละครเรื่อง ธิดาวานร ภาค 2 ถูกรื้อถ่ายทำใหม่นั้นจริงหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่าเหตุผลที่ต้องถ่ายใหม่บางฉาก เนื่องจากฉากยังไม่ดีพอ

"บางฉากอาจจะไม่ดี เล่นแล้วท่ามันไม่ได้ อย่างท่าโยนอาวุธมันไม่เท่ (แก้ไขเยอะเพราะต้องปรับจากละครเย็นมาสู่ละครหลังข่าวหรือเปล่า) สงสัยมั้ง กับพี่ลอร์ด (สยม สังวริบุตร) ก็ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย คือเรื่องนี้พี่ลอร์ดกำกับเองก็มี อย่างฉากบูชายัญ ไปที่ปราสาทหินพนมรุ้ง พี่ลอร์ดก็ไป แต่ส่วนมากพี่ลอร์ดก็ไปดูตลอด ถึงจะถ่ายใหม่ก็ไม่เหนื่อยนะ ไม่เหนื่อยเท่าไหร่ เราก็เต็มที่อยู่แล้ว อยากทำให้มันดีกว่าเดิม" เอมี่กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook