พบอีก4ศพหญิงนิรนามในบ้านฆาตกรหื่น

พบอีก4ศพหญิงนิรนามในบ้านฆาตกรหื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่สอบสวนสหรัฐต้องตะลึงอีกครั้งเมื่อขุดพบอีก 4 ศพภายในบริเวณบ้านของนายแอนโทนี ซอเวลล์ วัย 50 ปี ฆาตกรต่อเนื่องที่ก่อคดีสะเทือนขวัญข่มขืนแล้วฆ่าหญิงสาวนิรนามนับ 10 ราย รวมเป็น 10 ศพแล้วที่เจ้าหน้าที่สอบสวนค้นพบภายในบ้านของนายซอเวลล์ในรัฐโอไฮโอของสหรัฐ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขุดค้นหาศพเมื่อคืนที่ผ่านมา ไมเคิล แม็กกราส ผู้บัญชาการตำรวจเมืองคลีฟแลนด์ กล่าวว่า นายซอเวลล์ ฆาตกรอำมหิต ถูกตั้งข้อหาความผิดฆาตกรรมต่อเนื่อง 5 กระทง นอกจากนี้ ยังถูกตั้งข้อหา ข่มขืน ทำร้ายร่างกายและลักพาตัวด้วย หลังจากที่เจ้าหน้าที่ขุดพบศพผู้หญิงหลายศพที่บริเวณบ้านของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

นายซอเวลล์ ซึ่งเดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนมาแล้ว ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 2 วัน หลังจากตำรวจพบศพเน่าเปื่อยของผู้หญิงชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกา 5 ศพภายในบ้านของเขา และศพผู้หญิงอีกคนหนึ่งนอกบ้าน และเขามีกำหนดถูกนำตัวขึ้นศาลในวันพุธ (4 พ.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวเมื่อวันอังคารว่า พวกเขาพบเพิ่ม อีก 4 ศพและกะโหลกศีรษะอีกชิ้นหนึ่งที่บ้าน ของเขา

แม็กกราส กล่าวว่า 4 ศพล่าสุด ถูกพบฝังอยู่ในสวนหลังบ้าน และกะโหลกศีรษะพบอยู่ในถังซ่อนอยู่ในห้องใต้ดิน ขณะนี้ เจ้าหน้าที่สอบสวนกำลังค้นบ้านและภายในบริเวณบ้านเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม และเจ้าหน้าที่ก็พยายามที่จะตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานของผู้เสียชีวิต แต่ยังไม่รู้ จนกว่าเราจะทราบชื่อเหยื่อและพวกเธออาศัยอยู่ในชุมชนไหน

อย่างไรก็ตาม แม็กกราสเชื่อว่า เหยื่อทั้งหมดเข้ามายังบ้านของนายซอเวลล์โดยสมัครใจ และนายซอเวลล์ก็รู้จักผู้หญิงที่เขาลงมือฆ่าโหดเป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามสมาชิกในชุมชนที่อาจมีญาติพี่น้องสูญหายให้นำภาพถ่ายมาดูเทียบกับผู้เสียชีวิตเพื่อช่วยกระบวนการตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคล

ก่อนหน้านี้ นายซอเวลล์ เคยถูกจำคุกเป็นเวลา 15 ปีในข้อหาข่มขืนเมื่อปี 2532.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook