หมิง ร้อนแรงเกินลิมิตยอมถ่ายนู้ดกับ บี๋

หมิง ร้อนแรงเกินลิมิตยอมถ่ายนู้ดกับ บี๋

หมิง ร้อนแรงเกินลิมิตยอมถ่ายนู้ดกับ บี๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวหมิง ฉีกความหวาน ยอมสลัดผ้าให้ บี๋ ถ่ายนู้ดเสียแล้ว งานจะหวาบหวิวแค่ไหน เธอมีคำตอบ

เริ่มร้อนแรงจากเวที "ซูเปอร์สตาร์" ล่าสุดสาว"หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์" ก็ฉีกความหวาน ยอมสลัดผ้าให้ตากล้องชื่อดังอย่าง "บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์"ช่างภาพนู้ดชื่อดังถ่ายภาพเสียแล้ว งานนี้จะวาบหวิวถึงใจแค่ไหน หมิงมีคําตอบ

"ถ่ายนู้ดเลยเหรอคะ ไม่ได้ถ่ายนู้ดค่ะ มันมาจากไหนไม่รู้เหมือนกัน คือที่ผ่านมาหมิงถ่ายเซ็กซี่ไปบ้างเล่มสองเล่ม แต่ว่าถ้าจะให้เซ็กซี่มากกว่าที่เคยถ่ายไปก็คงไม่ค่ะ แต่งานกับพี่บี๋คือหมิงเป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อนึง ซึ่งเราก็ได้รับเกียรติจากพี่บี๋มาถ่ายให้ด้วยตัวเองเลย

ถามว่าโป๊มั้ย ไม่ได้โป๊เลยค่ะ มันแค่เซ็กซี่ให้เข้ากับสินค้าที่เราเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะว่าสินค้านี้เกี่ยวกับอาหารเสริมดูแลรูปร่าง คือเวลาถ่ายเราก็ต้องใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม สายเดี่ยว เกาะอก ประมาณนี้ ก็เหมือนกับเราถ่ายแบบทั่วไป

ได้คุยเรื่องคอนเซ็ปต์กันก่อน จะบอกเลยว่าลิมิตของหมิงถ่ายได้แค่เท่าที่เห็น ที่หมิงถ่ายเซ็กซี่มาไม่เกินกว่านั้น ถึงขั้นโนบราไม่มีแน่นอน ไม่เคยถ่ายโนบราเลยค่ะ ถามว่ากลัวมั้ย คือหมิงจะชัดเจนแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ว่าสินค้าตัวไหนติดต่อหรือถ่ายแบบเข้ามา หมิงก็จะบอกว่าพี่ลองไปดูที่ถ่ายแบบล่าสุดนะคะ หมิงได้แค่นั้น ก็จะบอกอย่างนี้ตลอด แต่ถ้าเขาอยากได้มากกว่านั้น เราก็ไม่ถ่ายกัน แต่ถ้าเขารับได้ก็ถ่าย

ส่วนรายการซูเปอร์สตาร์ก็ไม่ได้ตั้งใจจะโชว์แบบนั้น คือพอเราไปอยู่บนเวทีนั้น มันคือการโชว์ศักยภาพของเรา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook