ซิ่งจยย.ยิงด่านตรวจเจอสวนดับ

ซิ่งจยย.ยิงด่านตรวจเจอสวนดับ

ซิ่งจยย.ยิงด่านตรวจเจอสวนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นปพ.เพชรบุรียิงปะทะเดือด หนุ่มพกยาบ้ารับจ้างทวงเงินกู้นอกระบบ มีประวัติหนีราชการทหาร ตาย 1 ศพ ตำรวจเจ็บ 2 คน เผยก่อนเกิดเหตุขณะตำรวจนปพ.เข้ามากวดขันและตรวจจับยาเสพติดในพื้นที่ พบผู้ตายขี่รถผ่าน เมื่อเห็นตำรวจจึงชักปืนยิงใส่เพื่อเปิดทางหนี เลยเกิดยิงตอบโต้กันสนั่น

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 4 พ.ย. ร.ต.ท.ณัฐวัฒน์ นพวัฒนานนท์ ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษภูธรเพชรบุรี (นปพ.) ดวลปืนกับคนร้ายได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 นาย ส่วนคนร้ายหลังจากยิงต่อสู้ได้หลบหนีเข้าไปในป่าข้างทางแล้วเสียชีวิต บริเวณริมถนนด้านหลังโรงเรียนเซนต์โยเซฟ หมู่ 2 ต.ช่องสะแก อ.เมืองเพชรบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.มานิตย์ ศรีวิลาศ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 16 เพชรบุรี และมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี

ในที่เกิดเหตุบริเวณข้างทาง พบรถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง-ดำ ทะเบียน กษง 7 เพชรบุรี เสียหลักพุ่งชนติดกับต้นไม้ ใกล้กันพบศพนายอนิรุตติ์ ลาภหลาย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 216 หมู่ 12 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าขมับขวา ชายโครงขวาและโคนขาขวา รวม 4 นัด ในมือผู้ตายถืออาวุธปืนขนาด 11 มม. โดยมีกระสุนในรังเพลิง 1 นัด ตรวจสอบประวัติผู้ตาย มีอาชีพรับจ้างทวงเงินกู้นอกระบบในพื้นที่เพชรบุรี และมีคดีหลบหนีราชการทหารอยู่ด้วย นอกจากนี้จากการตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงพบยาบ้า 11 เม็ด

ส่วนตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย มีพลเมืองดีหามส่งรพ.พระจอมเกล้า ทราบชื่อ คือ ส.ต.ท.อภิชัย กระทุ่มแก้ว ผบ.หมู่กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยปืนพก 11 มม. เฉียดกกหู 1 นัด และด.ต.อนิรุทธ์ อัยกูล ผบ.หมู่กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ถูกยิงเข้าชายโครงซ้ายทะลุปอด 1 นัด อาการสาหัส

สอบถามนายปถมัง อัจจริงธนาภา อายุ 28 ปี เจ้าของร้านหมูกะทะที่อยู่ใกล้เคียง เปิดเผยว่าขณะตนกำลังดูแลลูกค้าอยู่นั้น จู่ ๆ มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ต่อมามีตำรวจที่ถูกยิง วิ่งเข้ามาขอให้ตนช่วยนำส่งโรงพยาบาล โดยไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรกัน

ทางด้าน พ.ต.อ.มานิตย์กล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนมีการปะทะกันนั้นตำรวจ นปพ. ได้เข้ามากวดขันและตรวจจับยาเสพติดในพื้นที่ดังกล่าว แล้วพบนายอนิรุตติ์ผู้ตายขี่รถ จยย.ผ่านมา ทันทีที่เห็นกลุ่มตำรวจ นายอนิรุตติ์ได้ชักปืนยิงใส่และพยายามหลบหนี จึงเกิดการยิงตอบโต้กัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook