นินทาเหล่านักกีฬาชื่อดัง!!!

นินทาเหล่านักกีฬาชื่อดัง!!!

นินทาเหล่านักกีฬาชื่อดัง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

--@-- ดาเนียล บักซ์ ภรรยาสาวคนสวยของ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ฉายาลูกเตะเข้าฮอส อยู่ๆ ก็ทำเงินเข้ากระเป๋าปาปารัซซี่โครมใหญ่ หลังแต่งชุดเป็นแม่เสือสาวสุดเซ็กซี่ไปงานเปิดเมมเบอร์ผับหรูแห่งใหม่เดอะ เร้ด รูมที่เลส แอมบาสเดอร์ คลับ แต่กลับไม่ยอมสำรวจความเรียบร้อยก่อนออกจากบ้าน ปล่อยให้ขนรักแร้ที่เลี้ยงไว้เป็นหย่อมๆ ยาวเฟื้อยออกมาให้ตากล้องซูมซะสะใจคนดู

 

  
--@-- ส่วนคำว่าพลาดไม่เคยมีสำหรับ วิคเทอเรีย แบ็คแฮม อพยพครอบครัวสามีและลูก 3 คนมาชมการแข่งบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ แต่คราวนี้เจ๊วิคมาในรูปลักษณ์ใหม่ กับทรงผมบ๊อบสั้น ดัดเป็นลอนน่ารักสดใส สวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ฟิตเปรี๊ยะ และไม่ลืมสวมรองเท้าส้นแดงที่สูงกว่าตึก กระชากวัยสาว 35 ไม่เหลือคราบ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์หน้าบึ้งเป็นรูปปั้นไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าเบ็คแฮม สามีสุดหล่อจะเป็นเด็กดีอยู่ในโอวาทนั่งดูบาสอย่างเดียว ไม่วอกแวกถึงเชียร์ลีดเดอร์มะกันที่เด้งหน้า เด้งหลังอยู่ข้างๆ ให้ตากล้องจับผิดได้แม้ แต่น้อย

 


--@-- อังเดร อากัซซี่ ตำนานเทนนิสโลก เผยความจริงที่เคยเจ็บปวดในหนังสืออัตชีวประวัติโอเพ่น (Open)  ถึงวีกรรมใส่วิกผมปลอมในการแข่งขันลูกสักหลาด เนื่องจากกังวลกับหัวล้านของตนเอง และเพี้ยนหนักถึงขั้นภาวนาก่อนเกมไม่ให้วิกหลุดมากกว่าที่จะขอให้พระเจ้า คุ้มครองให้ชนะการแข่งขัน แต่หลังจากแต่งงาน สเตร์ฟี่ กราฟ ภรรยานักเทนนิสด้วยกัน ก็ชี้ทางสว่างให้ไปโกนผมซะก็หมดเรื่อง

 

  
--@-- ป่านนี้เจ้าหนูรูนีย์ คงยังไม่เลิกเห่อเบบี๋คนแรก หลังคอลีน ภรรยาสาวเบ่งออกมาดูโลกเมื่อวันจันทร์ (2 พ.ย.) ที่ผ่านมา แหล่งข่าวรายงานว่า ครอบครัวรูนีย์กลับมาพักผ่อนที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ส่วนโฆษกประจำตัวดาวยิงผีแดงออกมาเผยว่า รูนีย์ถึงกับน้ำตาไหลพรากเมื่อลูกชายคนแรกถือกำเนิดขึ้น และตั้งชื่อว่า’ไค’ ภาษาพื้นเมืองของถิ่นสแกนดิเนเวีย มีความหมายดีว่า ผู้รักษากุญแจ แต่ถ้าแปลตามภาษาฮาวาย จะหมายถึงทะเล

 


--@-- ปิดท้ายด้วยข่าวเมาส์คู่หวานวัยดึก ฌอง ท็อดท์ ประธานเอฟไอเอ (FIA) หรืออดีตบิ๊กบอสทีมม้าลำพอง เฟอร์รารี่ ดอดวิวาห์เงียบกับ มิเชล โหย่ว ราชินีหนังบู๊ชื่อกระฉ่อนเอเชียที่หน้ายังเป๊ะ แม้อายุอานามไม่น้อยแล้ว งานนี้แม้ทั้งสองไม่ปริปากพูด แต่ดาราสาวหน้าหมวยชาวมาเลเซียก็โชว์แหวนเพชรเม็ดเท่าบ้านสู้แสงเฟลช ประกาศเป็นนัยว่า แก่แล้วก็ยังมีคนเอานะยะ.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook