อ้วน รังสิต จิตตก ข่าวมือที่ 3 ซี-เอมี่

อ้วน รังสิต จิตตก ข่าวมือที่ 3 ซี-เอมี่

อ้วน รังสิต จิตตก ข่าวมือที่ 3 ซี-เอมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็งสุดขีด หลังเป็นข่าวมือที่3 ระหว่างคู่รักหวาน เอมี่ กลิ่นประทุม กับ ซี-ศิวัฒน์ จน อ้วน-รังสิต ถึงกับจิตตก

มีพยานเห็นชัดๆว่าพระเอกโพลีพลัส "อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์" ซุ่มควง "เอมี่ กลิ่นประทุม" หวานใจ "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ไป หม่ำข่าวที่ร้านอาหารดังย่านทองหล่อ แต่พอเจอะเจอ หนุ่มอ้วน เจ้าตัวถึงกับโต้ลั่นว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง แถมยังเซ็งกับข่าวมือที 3 ที่ทำให้ออกอาการจิตตกอีกต่างหาก ยอมรับว่าวันนั้นไปกับเพื่อนซี้ "อ๋อม-อรรคพันธ์" พระเอกโพลีพลัสด้วยกัน และไปเจอ เอมี่ กับเพื่อนๆ อีกกลุ่มใหญ่มาทานข้าวที่นั่นเลยเข้าไปทักทาย

เขาก็รักกันดีนะครับ อย่ามีข่าวแบบนี้ออกมาเลย เหตุการณ์คือผมไปกับอ๋อม-อรรคพันธ์ ครับแต่ บังเอิญเจอ เอมี่กที่นั่น เจอกันก็ทักทายกันปกติ คือทักทายกันผมก็นั่งกับอ๋อมตรงข้ามกัน เขาไม่รู้จักอ๋อม เขาก็นั่งฝั่งที่ผมนั่ง ซึ่งก็ไม่แปลก

ตามข่าวอ้วนโอบไหล่เอมี่แต่ฝ่ายหญิงกลัวเลยปัดออก ?

โห..คิดได้ไง ไม่มีครับ โอบไหล่ไม่มีครับ แล้วร้านนั้นผมก็ไปกับอ๋อมบ่อย ๆ คือบรรยากาศเงียบ ๆ ที่นั่งก็นั่งสบาย บ้านผมกับอ๋อมก็ใกล้ตรงนั้นมากเหมือนนั่งคุยกันชิลๆ ขำๆ เอมี่เค้าก็ไปกับเพื่อนๆของเค้า เค้ามาก่อนแล้ว

กลายเป็นมือที่สาม ?

รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไร มีข่าวทำให้เขาร้าวฉาน จริงๆ เขายังรักกันดีอยู่จะทำให้เขาเข้าใจผิดกัน กับเอมี่ก็มีคุยกันว่าเป็นข่วได้ยังไงแต่ผมไม่ได้ซีเรียสเท่าไร ปกติข่าวจริงบ้างไม่จริงบ้าง ผมก็สนิทกันธรรมดาร่วมงานกันด้วย

ได้คุยกับซีไหม ?

คุยได้นะครับแต่ว่าไม่เคยเจอเลย เอมี่ก็เพิ่งเจอตอนเล่นละครด้วยกันก่อนหน้านั้นไม่เคยเจอ ผมก็งง ๆ ข่าวทำให้เขาร้าวฉานจริง ๆ เขายังรักกันอยู่ ร่วมงานละครกันผมก็สนิทกันครับตัวเขาก็เฟรนด์ลี่อยู่แล้ว คุยสนุก

เครียดไหมกับข่าวที่ออกมา ?

ไม่เครียดหรอกครับแต่ไม่อยากเป็นข่าว จริงๆ ไม่มีอะไรพูดไปแล้วก็อยากให้จบๆ ถ้าไม่ออกมาพูดอะไรเลยจะทำให้คนสงสัยก็เลยอยากจะมาอธิบายให้ฟังว่าไม่มีอะไร จริงๆ

แล้วได้เคลียร์กับตัวจริงของตัวเองอ๊ะเปล่า ?

กับคนที่คุยๆ เขาคงยังไม่รู้ครับ ไม่ได้บอก ก็มีดูๆ บ้างแต่ไม่อยากพูดถึงเพราะเขาไม่อยากให้พูดถึงครับ ก็ยังไม่ถึงกับคบกันมั่นคง ยังไม่รู้ต่อไปเป็นไง ผมก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วย ต้องทำงาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook