ม.4 คลอดลูกทิ้ง ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

ม.4 คลอดลูกทิ้ง ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

ม.4 คลอดลูกทิ้ง ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดใจ นร.สาว ม.4 แอบคลอดลูกในห้องน้ำปั๊มน้ำมันกลางเมืองเชียงใหม่ โชคดีทารก ไม่ถึงฆาต แม่เด็กหนีไม่พ้น

สลดใจ นร.สาว ม.4 ไร้เดียงสาท้องป่องแอบคลอดลูกในห้องน้ำปั๊มน้ำมันกลางเมืองเชียงใหม่ กลัวความผิดจับลูกทิ้งใส่ถุงดำ มัดจนแน่นแล้วยัดใส่ถังขยะในห้องน้ำปั๊ม ตร.จมูกไวตามแกะรอย พบแม่วัยละอ่อน นอนรักษาตัวอยู่รพ. เตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดี เผยเด็กน้อยดวงไม่ถึงฆาต คนมาช่วยเอาไว้ได้ทัน

สุดสลดแม่ ม.4 ไร้เดียงสา คลอดลูกทิ้งขยะในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 4 พ.ย. ร.ต.อ.เกริกชัย กิตติ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเด็กทารกถูกทิ้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนมหิดล ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สวัสดิ์ หล้ากาศ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุอยู่ในบริเวณห้องน้ำหญิง พบทารกแรกเกิด เพศชาย น้ำหนัก 3,100 กรัม มีสายรกพันตัวยาวเกือบ 1 เมตร อยู่ในถุงดำมัดปากถุงทิ้งเอาไว้ในถังขยะ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถปิกอัพสีดำเข้ามาจอดที่บริเวณหน้าห้องน้ำ จากนั้นมีผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี ประคองวัยรุ่นรูปร่างท้วมลงจากรถแล้วรีบเดินเข้าไป ภายใน สักพักหญิงที่มีอายุมากกว่าเดินออกมาขอยืมกรรไกรตัดหญ้าจากคนงานของปั๊ม แล้วกลับเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนทั้งสองจะเดินออกมาขึ้นรถแล้วรีบขับออกไป เมื่อพนักงานเข้าไปทำความสะอาดได้ยินเสียงเด็กและถุงพลาสติกขยับไปมา เปิดออกดูพบว่า มีเด็กทารกอยู่ภายใน จึงรีบแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

พ.ต.ท.สวัสดิ์ เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามแม่เด็กได้แล้ว ทราบว่า เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ของโรงเรียนมีชื่อในจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเกิดเหตุเกิดปวดท้องอย่างรุนแรง จึงโทรฯตามอาให้ขับรถมารับที่โรงเรียน ทั้งที่อาก็ ไม่รู้ว่าหลานสาวตั้งครรภ์อยู่ ระหว่างทางมีอาการน้ำเดิน เลยตัดสินใจสารภาพความจริงกับอา ก่อนพากันแวะเข้าปั๊มไปคลอดลูกทิ้งเอาไว้ดังกล่าว โดยภายหลังญาติได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เพราะหลานเสียเลือดมาก ซึ่งหลังจากนี้เมื่ออาการของแม่วัยละอ่อนคนนี้หายดีแล้ว พนักงานสอบสวนจะต้องควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook