แฟนคลับขอไม่ให้มีแฟน บี้ โต้ไม่จริง

แฟนคลับขอไม่ให้มีแฟน บี้ โต้ไม่จริง

แฟนคลับขอไม่ให้มีแฟน บี้ โต้ไม่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บี้ สุกฤษฎิ์  ปัดข่าวแฟนคลับไม่ให้มีแฟน เปรยความรักไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัว มั่นใจชอบใครแฟนคลับก็เชียร์คนนั้น

เป็นที่รักของแฟนนคลับ จนมีข่าวเม้าท์ ว่าแฟนคลับหวง "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ถึงขนาดขอไม่ให้มีแฟน เกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้รับการชี้แจงดังนี้

"ไม่จริง ถ้ามีแฟนจริงๆ ก็ไม่กลัวแฟนคลับแอนตี้ เพราะผมไปแอบอ่านในเวบบอร์ดแฟนคลับบ่อยๆ เขาจะเขียนว่าบี้ชอบใครเขาก็เชียร์ด้วย เวลาเราเล่นละครกับคนนั้น เล่นเอ็มวีกับคนนี้ แล้วมีข่าวกิ๊กกัน เขาก็อยากให้เราเป็นแฟนกันจริงๆ เผอิญแฟนคลับผมทุกคนน่ารัก ให้เกียรติกัน และให้กำลังใจโดยไม่หวังสิ่งตอนแทน เขาบอกเห็นบี้มีความสุขเขาก็มีความสุข" บี้กล่าว

เหตุที่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวตน บี้บอกว่าเพราะทำแต่งาน ทุกวันนี้ เจอแต่ทีมงานของแกรมมี่ กับ เอ็กแซ็กท์ เป็นคนซ้ำๆ หน้าเดิมๆ พ้อไม่มีโอกาสเจอคนใหม่ๆ

"ที่ยังไม่มี ไม่ได้กลัวเรตติ้งตก ผมคิดว่าเดี๋ยวนี้คนคงดูที่ผลงานกันแล้ว ช่วงนี้เดินสายทั่วประเทศสองสามเดือน มีละครเรื่อง "ดอกรักริมทาง" ของเอ็กแซ็กท์ จะเปิดกล้องต้นเดือนธันวาคม ออนแอร์ประมาณกุมภาพันธ์ จริงๆ แล้วผู้กำกับไม่ว่าง เขาติดถ่ายละครเรื่องอื่นอยู่ เลยต้องเลื่อนถ่ายไปเรื่อยๆ ตอนนี้ได้ฤกษ์เปิดกล้องธันวาคม ละครน่าจะเรียกเสียงฮือฮาได้ บทเรื่องนี้เหมือนเป็นช่างภาพ แล้วก็มีนางเอกมาปลอมตัวเป็นคนใช้ที่บ้าน แล้วก็มีเรื่องมีราวเกิดขึ้น เรื่องนี้อาจไปเวิร์กช็อปถ่ายภาพนิดหนึ่ง เพื่อที่ว่าท่าทางการถ่ายภาพจะได้ทะมัดทะแมง" บี้แจกแจง

ส่วนงานเพลง บี้บอกว่า น่าจะเป็นกลางปีหน้า ตอนนี้เริ่มประชุม ทั้งนี้ไม่ได้รีบเรื่องผลงานเพลง งานเพลงชุดนี้อาจนานนิดหนึ่ง เพราะเพิ่งมีคอนเสิร์ตจบไป และตอนนี้ก็มุ่งไปที่งานละครก่อน ส่วนงานเพลงก็จะทยอยออกเป็นซิงเกิ้ลมาพร้อมละคร

หนุ่มบี้ยังกล่าวอีกว่า ทราบว่าอาร์กำลังเศร้า เขาได้ส่งข้อความไปให้กำลังใจ เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายไม่ค่อยปรึกษากัน

"รู้ว่าอาร์อกหัก ไม่ได้คุยกัน เพราะปกติผู้ชายไม่ค่อยปรึกษากันเรื่องนี้ และผมรู้ว่าคงมีคนโทรหาเขาเยอะแล้ว ผมก็เลยส่งข้อความให้ ว่าเราเป็นกำลังใจให้กันตลอด จริงแล้วความรักไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัว ทุกคนสามารถรักได้และผมก็ไม่กลัวที่จะรัก แต่เลือกที่จะรัก อาจเลือกเยอะไปหน่อยทุกวันนี้เลยยังไม่มีใครเข้ามา" บี้กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook