โต้ศัลยกรรมหน้า'แพท'รับเข็ดถ่ายหวิว

โต้ศัลยกรรมหน้า'แพท'รับเข็ดถ่ายหวิว

โต้ศัลยกรรมหน้า'แพท'รับเข็ดถ่ายหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพท ณปภา ปฏิเสธพึ่งมีดหมอยกหน้า รับหน้าเปลี่ยน เพราะผอมลง เข็ดถ่ายหวิว หลังตัดสินใจผิดพลาด เผยผู้ใหญ่วิกพระราม 4 ไม่เตือน

ช่วงนี้เห็นตาเปลี่ยนไป ทั้งจมูก ตา และคาง สำหรับนางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล อีกทั้งเพิ่งถ่ายแบบหวิวกับนิตยสาร RALF ในลุคเซ็กซี่ จนถึงเม้าท์ว่าเธอไปทำศัลยกรรมทั้งหน้า และหน้าอกหน้าใจ เมื่อเจอตัวเธอเลยถามถึงเรื่องดังกล่าว แพทเผยดังนี้

"ไม่ใช่ยืนยัน อาจจะเป็นเพราะแพทผอมลง จากที่ก่อนหน้านี้น้ำหนัก 48 กิโล เหลือ 43 กิโล ที่ชั่งล่าสุดตอนไปหาคุณหมอคือ 43 กิโล เราก็เอ๊ะ...ลงเยอะจัง ตอนนี้มีแต่คนทักว่าผอมลง คือแพททำงาน เริ่มทำงานตั้งแต่เช้า บางทีก็ไม่อยากกินข้าว ก็ขอนอน พอตอนเที่ยงก็ขอนอน บางทีล่วงเลยไปกลางคืน กลับบ้านก็ไม่อยากกินแล้ว ก็ขอนอน กลายเป็นกินข้าวน้อยลง (มีปัญหาเรื่องสุขภาพไหม) ไม่นะ มีแต่โดนฝน ตอนช่วงถ่ายละคร อาจจะมีตัวร้อน ไข้ขึ้น ไอ แต่แค่สองหรือสามวันก็หายแล้ว" แพทกล่าว

ส่วนที่ผอมลง แต่หน้าอกหน้าใจยังบึ้มอยู่นั้น แพทยืนยันว่าไม่ได้เพิ่มไซส์แน่นอน เพราะตอนนี้น้ำหนักลง หน้าอกก็ลดลงด้วย ดังนั้นต้องทำใจ ที่หน้าอกยุบไปตามน้ำหนัก

"ส่วนที่ถ่ายภาพแฟชั่นกับหนังสือ ที่ออกมาหน้าอกใหญ่มาก อันนี้ต้องบอกว่านมจะถึงคออยู่แล้ว ก็ไม่ใช่ของจริงแน่นอน เป็นการตกแต่ง หนังสือเล่มนี้เป็นการผิดพลาดในการตกลงกันนิดหน่อย แพทไม่เชี่ยวชาญทางด้านหัวหนังสือ แต่คงไม่ถ่ายอะไรแบบนี้อีกแล้ว กระแสตอบรับก็ดีนะ แต่แพทไม่อยากให้คนสนใจด้วยซ้ำ ทุกคนก็บอกว่าไม่ได้ออกมาเซ็กซี่แนวนั้น เขาก็จะบอกว่าสวย

จริงๆ มีติดต่อชุดว่ายน้ำด้วย แต่แพทไม่ มันเป็นข้อผิดพลาดของแพทเองที่ถ่าย เอาจริงๆ แพทไม่ตั้งใจถ่ายอะไรแบบนี้ แต่เราคุยกันไม่เข้าใจ เมื่อถึงเวลาตรงนั้นแล้วเราก็ต้องทำเต็มที่ ตอนเห็นภาพครั้งแรกก็ตกใจมาก ก็คิดว่าอย่าให้มีใครสนใจเลย ให้ผ่านไป เพราะเราไม่เคยทำอย่างนี้มาก่อน แล้วทุกคนก็ฮือฮา กลายเป็นฮือฮามากกว่าที่เราคิดซะอีก กับทางผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ว่าอะไร เรียกไปคุยนี่ยังไม่มีนะ" แพทกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook