ชายนิรนามกรีดหน้าแหม่มยับ

ชายนิรนามกรีดหน้าแหม่มยับ

ชายนิรนามกรีดหน้าแหม่มยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยองฟูลมูนปาร์ตี้ เกาะพะงัน แหม่มสาววัย 26 ปี ชาวออสซี่ เปิดศึกวิวาทกับชายนิรนาม ถูกทำร้ายร่างกายสะบักสะบอม ก่อนใช้คัตเตอร์กรีดหน้าซ้ำ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 พ.ย. พ.ต.ต.พิษณุ เบี้ยแก้ว สว.ส.ทท.7 กก.5 บก.ทท. เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก น.ส.เทรซี่ เจนวุนเดอร์ อายุ 29 ปี กงสุลออสเตรเลียประจำประเทศไทย ว่า มีนักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลีย ชื่อ น.ส.เอ็มม่า ซาเจ้นท์ อายุ 26 ปี ชาวออสเตรเลีย เดินทางมาเที่ยวที่เกาะสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันลอยกระทง เพื่อมาท่องเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ ที่บริเวณชายหาดริ้น หมู่ 6 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

น.ส.เทรซี่ ให้รายละเอียดด้วยว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 02.00-03.00 น. ของวันที่ 3 พ.ย. น.ส.เอ็มม่า ได้ถูกชายฉกรรจ์ไม่ทราบจำนวน และไม่ทราบว่า เป็นชาวไทย หรือนักท่องเที่ยวต่างชาติ รุมชกต่อยทำร้ายร่างกาย ใช้มีดคัตเตอร์บาดกรีดที่บริเวณแก้ม และใบหน้าจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ส่วนจมูกด้านซ้ายถูกเฉือนแหว่ง และแพทย์ต้องเย็บแผลกว่า 15 เข็ม ส่วนที่ต้นขาซ้ายถูกทุบจนเขียวช้ำ ที่แผ่นหลังมีร่องรอยถลอกจากการฉุดกระชากลากถู จนหมดสตินอนสลบอยู่บนทางเดินชายหาดริ้น และมีพลเมืองดีช่วยนำส่ง รพ.บ้านดอนอินเตอร์เกาะสมุย

ด้าน พ.ต.ต.พิษณุ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินไปซื้อสุรามาดื่ม จนมีอาการเริ่มเมามาย จากนั้นได้ไปเจอกับนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง และชักชวนไปดื่มกินต่อที่โขดหิน กระทั่งเกิดมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เท่าที่สอบสวนผู้เสียหายเบื้องต้นคล้ายกับว่า ยังคงปกปิดอะไรบางอย่าง จึงยังไม่สามารถระบุเรื่องที่เกิดขึ้นได้ว่า เกิดจากสาเหตุเหตุอะไรกันแน่ จึงต้องรอให้ทางตำรวจท้องที่ที่รับผิดชอบตรวจสอบหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook