เบนซ์ หันหน้าเข้าวัด

เบนซ์ หันหน้าเข้าวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โต้ เปล่าอกหัก กับ มิค ยังรักกันดี

แม้ช่วงนี้ซุ่มถ่ายละครบู๊หนักแต่ก็ยังหาเวลาว่างไปปฏิบัติธรรมอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาวฝีมือดีของช่อง 3 เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา จนล่าสุดมีข่าวเมาท์กันว่า เบนซ์อกหัก จึงหันหน้าเข้าวัดเพื่อทำใจ ในเรื่องนี้ เบนซ์เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า

บางคนอาจจะคิดว่าเบนซ์หายหน้าหายตาไปเข้าวัดบ่อย ๆ เพราะมีปัญหาหัวใจรึเปล่า ยิ่งตอนนี้ผอมลงด้วยเลยเป็นประเด็น จริง ๆ แล้วไม่เลยค่ะ ความรักตอนน้ก็แฮปปี้ดี มีความสุขดี เพราะว่าเราคบกันมานาน 5 ปีแล้ว ก็เหมือนเพื่อน เจอกัน ไปกินข้าว ดูหนัง ตามปกติ แต่ที่เห็นยังไม่มีข่าวดีอะไรเพราะเบนซ์คิดว่าคบกันตอนนี้มันก็โอเคแล้ว แต่ถ้าแต่งคงยังไม่พร้อมก็ต้องรอไปก่อนยังไม่อยากรีบด้วย

ส่วนที่เห็นว่าผอมเพราะว่าพี่มิคเค้าชวนเบนซ์ให้ลดความอ้วนด้วยกัน ก็เลยผอมลงอย่างที่เห็น แต่ว่ายอมแพ้นะเพราะว่าเค้าลดไปหลายกิโลเลย เรื่องเข้าวัดปกติชอบทำบุญเป็นประจำอยู่แล้วแต่พอได้มีโอกาสไปนั่งวิปัสสนาปฏิบัติธรรมจากที่แม่ก้อย (ทาริกา) แนะนำมา รู้สึกชอบนะได้หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองไปสงบจิตใจ และประโยชน์ที่ได้ก็คือทำให้นิสัยเบนซ์เปลี่ยนนะ นิ่งขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ยิ่งตอนนี้ถ่ายละครสู้ยิบตาด้วยซึ่งพอเป็นละครบู๊มัน ก็ต้องใช้สมาธิในการเล่น ไม่งั้นเราจะพลาดเจ็บตัวกันได้ เบนซ์ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook