ชมว่าที่พี่สะใภ้ ภูผา น้อง สงกรานต์

ชมว่าที่พี่สะใภ้ ภูผา น้อง สงกรานต์

ชมว่าที่พี่สะใภ้ ภูผา น้อง สงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เปิดตัวว่าคบกันก็มีข่าว แรง ไม่เว้นแต่ละวัน สําหรับคู่รักนางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แห่งวิกพระราม 4 กับหนุ่มไฮโซทายาทธุรกิจพันล้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่

ล่าสุดมีข่าวโหมกระหน่ำทั้งเรื่อง แอฟ แต่งตัวเซ็กซี่เพื่อเอาใจ สงกรานต์ ไปจนถึงขั้นวีนและไล่แม่บ้านโบนันซ่าออก เพราะทักผิดเป็นนางเอกตาโตวิกหมอชิต แรงสุดคือการ โก่งค่าตัว ออกงานอีเว้นท์ ให้สมกับเป็นนางเอกเนื้อหอม

ซึ่ง แอฟ เผยถึงเรื่องนี้ว่า ทุกอย่างนานาจิตตัง แล้วแต่คนจะคิด ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ และส่วนใหญ่ไม่แก้ข่าว เพราะด้วยนิสัยส่วนตัวไม่ค่อยออกงานสังคมนัก แต่ยืนยันว่าข่าวที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับโบนันซ่าไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย

ในตอนท้าย แอฟ ย้ำว่าไม่คิดจะสนิทกับ สงกรานต์ เพื่อธุรกิจ และไม่ได้ทําตัวติดกันเป็นตังเม แม้จะไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ก็ให้ระยะห่างในการคบหา เพียงศึกษากันไปเรื่อยๆ เท่านั้น และที่ไม่รับงานอีเว้นท์ด้วยกัน ไม่น่าจะเป็นเรื่องค่าตัว แต่คงเพราะคิวในการทํางานที่ไม่ตรงกับงานจ้างมากกว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้าสู่วงการบันเทิงก็ยังเป็นคนเดิม

แต่ในทางกลับกัน ด้าน ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายของ สงกรานต์ เผยถึงการเป็นข่าวของพี่ชายกับเพื่อนสาวคนสนิทว่า เป็นผลดีกับการช่วยโปรโมทธุรกิจอีกทาง

"การเป็นข่าว ผมเห็นใจนะ แต่อีกทางก็โอเค เหมือนเราได้โปรโมทโบนันซ่าไปในตัวด้วย เขาจะได้รู้ว่าเราเป็นใคร อันนี้ผมคิดในมุมธุรกิจนะ ตัวผมเรื่องสาวๆ ไม่มีเลยครับ พี่ชายแซงหน้า ปล่อยเขาไป เราก็อยู่ของเราอย่างนี้ดีกว่า เพราะเรายังเด็กอยู่ ไม่ได้รีบด้วย เรียนก่อน สาวๆ ไม่มีเข้ามาเลย ไม่ได้ฮอตเหมือนพี่กรานต์นะครับ (หัวเราะ)

กับพี่แอฟก็เจอกันตอนไปทานข้าวที่บ้าน ก็ดี เขาวางตัวดี นิสัยดี น่ารักนะ ที่บ้านไฟเขียวไหม ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้คุยกับที่บ้านเรื่องนี้ ผมไม่มีสิทธิ์ออกความเห็น อยู่ที่การตัดสินใจของพี่กรานต์ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook