''สมาร์ท...สะอาด...ใส'' เทรนด์ผู้ชาย 2010

''สมาร์ท...สะอาด...ใส'' เทรนด์ผู้ชาย 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยุคของการแข่งขันผู้ที่จะประสบความสำเร็จ ไม่เพียงแต่เก่ง ฉลาด คิดดี ทำดี จังหวะโอกาสดี แต่ต้อง ดูดี เพราะการ มีบุคลิกภาพที่ดี ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายในยุคปัจจุบันมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง จึงพบว่าผู้ชายยุคนี้หันมาใส่ ใจในการดูแลตัวเองมากขึ้น พญ.พรหมพักตร์ คณาสวัสดิ์ ผู้บริหารและที่ปรึกษาความงามและกระชับสัดส่วนระดับเวิร์ล คลาส พรรณทิพย์คลินิก ให้คำแนะนำการเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีของผู้ชายว่า ต้องดูดี สะอาดเกลี้ยงเกลา ปัญหาของผู้ชายแตกต่างจากผู้หญิง ผิวสุขภาพที่ดี ต้องดูดี ใส ซึ่งผู้ชายตอบสนองต่อการรักษาและเห็นผลการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีชัดเจน แต่ต้องเริ่มรักษาตั้งแต่ปัญหายังน้อย และเพศชายดูมีอายุช้ากว่าเพศหญิงหากมีการดูแลอย่างสม่ำเสมอ

ควรดูแลแบบองค์รวม ให้ร่างกายสมดุลเกิดความพอดี เน้นผิวพรรณที่ดูดีและบุคลิกภาพดี แต่ต้องอยู่ภายในสุขภาพที่ดีด้วย นอกจากการสมัยมีมาตรฐาน สะอาดและปลอดภัย หากมีปัญหาควรแก้ปัญหาตรงจุด จะให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง ที่สำคัญควรใส่ใจการล้างหน้าให้สะอาดทุกวันก่อนเข้านอน ถ้าไม่สะอาดขั้นตอนบำรุงจะนำเอาสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวลงไปด้วย นอกจากนี้ควรทาครีมกันแดดให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ถ้าต้องเจอแดดแรง ๆ มองหาครีมกันแดดที่มีค่าเอสพีเอฟสูง พร้อมทั้งต้องรับประทานอาหารให้ครบห้า หมู่ นอนหลับให้เพียงพอ และไม่เครียด เพียงเท่านี้ทั้งบุคลิกและความสะอาดดูดีสำหรับผู้ชายมีชัยไปกว่าครึ่งที่จะก้าวสู่หนทางความสำเร็จของชีวิตได้อย่างไม่ยาก

ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเมเจอร์ ดีเวลล็อปเมนท์ (มหาชน) จำกัด เผยว่า การเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีมีความจำเป็นมาก โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้แก่ตใส่ใจและให้ความสำคัญ โดยปกติไม่ได้ดูแลผิว มากเท่าไร แต่พอมาทำอีลาสทร้า ลิฟท์ รู้สึกหน้าสบายขึ้น ริ้วรอยลบเลือนลง ใบหน้าดูตึงกระชับขึ้น

ด้านนักธุรกิจหนุ่มด้านบริการ กลินท์ สุรวงศ์ บุนนาค กรรมการ บริษัทตวันนาโฮเต็ล จำกัด เผยว่า ให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพและการดูแลผิว พรรณ เพราะใบหน้าเป็นสิ่งแรกที่คนเห็นแล้วให้ความสนใจ และยังเป็นส่วนช่วยเสริมในอาชีพการงานให้ เกิดความน่าเชื่อถือ การประสบความสำเร็จในชีวิตมีองค์ประกอบหลายอย่าง การมีบุคลิกภาพที่ดีเป็นตัวช่วย หนึ่งที่เสริมสร้างความมั่นใจ ซึ่งส่งผลให้เติบโตในหน้าที่การงานได้ จึงดูแลสุขภาพร่างกายอย่างสม่ำเสมอ ออกกำลังกายเป็นประจำ ขณะเดียวกันพยายามหลีกเลี่ยง แสงแดด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook