ส่วนร่วมหญิงไทยฟื้นคืนชีวิตผืนป่า

ส่วนร่วมหญิงไทยฟื้นคืนชีวิตผืนป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เล็งเห็นถึงความสำคัญของการคืนความสุขกลับสู่สังคม ทุกวาระ 1 ปี ของการดำเนินธุรกิจ เครื่องสำอางคัฟเวอร์มาร์ค จากประเทศญี่ปุ่น โดย บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) จึงสร้างสรรค์โครงการด้านการกุศลเพื่อให้เราและลูกค้ารวมถึงบุคคลทั่วไปมีโอกาสทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมร่วมกัน ในปีนี้กับโครงการ วูแมน แชรีเนส เธอปัน(น้ำ)ใจ จัดขึ้นเพื่อมอบรายได้จากการจำหน่ายแป้งเค้กผสมรองพื้น มอยส์ เจอร์ เวล และ เนเจอรัล ฟิค ยูวี แพค จีคิว ร้อยละ 2 จากยอดขายระหว่าง 1 พ.ย. -31 ธ.ค. นี้ ให้แก่มูลนิธิกระต่ายในดวงจันทร์ เพื่อพันธกิจฟื้นคืนชีวิตให้ผืนป่า และรักษาระบบนิเวศของสิ่งแวดล้อม

งานมีขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ บริเวณบิวสยามพารากอน โดยแม่งานใหญ่ ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอซีซีฯ และ กาญจนา สายสิริพร ออกโรงแนะนำผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง พร้อมจัดให้มีการประมูลสิ่ง ของอันเป็นที่รักของบุคคลที่มีชื่อ เสียงในสังคม อาทิ ดร.พาชื่น รอดโพธิ์ทอง, คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล, คริสติน่า อากีล่าร์, ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, ไตรภพ ลิมปพัทธ์, แอน ทองประสม เป็นต้น ซึ่งมีผู้ใจบุญร่วมประมูลอย่างคับคั่งได้เงินทั้งหมด 166,500 บาท โดยจะนำรายได้ร่วมสมทบทุนให้มูลนิธิกระต่ายในดวงจันทร์ร่วมกับรายได้จากการจำหน่ายแป้งเค้ก

นอกจากเปิดประมูลสิ่งของอันเป็นที่รัก ในงานยังได้แฟนพันธุ์แท้แป้งเค้กผสมรองพน มอยส์เจอร์ เวล และ เนเจอรัล ฟิค ยูวี แพค จีคิว ณัฐ ริกา ธรรมปรีดานันท์ และขวัญข้าว เศวตวิมล ร่วมกันถ่ายทอดถึงเรื่องราวความประทับใจหลังจากได้ใช้ผลิตภัณฑ์ และปิดท้ายด้วยความพิเศษสุดจาก พัชฏะ นามปาน นายแบบ และ นักแสดงชื่อดังที่ให้เกียรติเป็นตัวแทนเครื่องสำอาง คัฟเวอร์มาร์ค มอบบทเพลงสุดพิเศษแทนคำขอบคุณแก่สุภาพสตรี และบุคคลทั่วไปที่มีส่วนร่วมในการพลิกฟื้นคืนชีวิตให้ผืนป่า และความงดงามของธรรมชาติให้กลับมางดงามอีกครั้ง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook