เสริมหล่อคุณพ่อศีรษะจรดปลายเท้า

เสริมหล่อคุณพ่อศีรษะจรดปลายเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้ถึงช่วงวันพ่อเข้ามาทุกขณะ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เริ่มสรรหาสิ่งละอันพันละน้อยเพื่อให้ลูก ๆ นำไปเป็นของขวัญแทนใจมอบให้แก่คุณพ่อ แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ หลุยส์ วิตตอง เตรียมพร้อมสรรหานานาคอลเลกชั่นของขวัญสุดพิเศษ เพื่อมอบให้คุณพ่อในช่วงวันพ่อที่กำลังจะมาถึง สำหรับคุณพ่อนักเดินทางหลุยส์ วิตตอง แนะนำ กระเป๋าลากติดล้อ รุ่นเปกาซ 55 ช่องใส่ของขนาดใหญ่ ขนาดกระเป๋าพอเหมาะนำขึ้นเครื่องบินได้ หรือจะเป็นไพล็อต เคส เก๋ ๆ สำหรับใส่เอกสารหรือโน้ตบุ๊ก, กระเป๋าใส่นาฬิกาข้อมือ ทำจากผ้าใบ โมโนแกรม, ออแกไนเซอร์ รุ่น บราซซ่า สำหรับเก็บบัตรและใบเสร็จต่าง ๆ

เสริมความโก้ให้ชุดเก่งด้วย กระดุมข้อมือ เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัวทั้งทรงกลมทรงเหลี่ยม ทำจากเงินแท้ฉลุลายดอกไม้โมโนแกรม, พวงกุญแจพร้อมยูเบี หน่วยความจำ 4 กิกะไบต์, เนกไทผ้าไหมสีฟ้าและชมพูมันเงาในลายโมโน แกรมทับลายจุด ช่วยให้คุณพ่อมาดเนี้ยบดูสง่าขึ้น ด้วยเทคนิคการผลิตที่พิถีพิถัน ทำด้วยผ้าแจ็คการ์ด, ประดับข้อมือด้วย นาฬิการุ่นเอ็กซ์แอล ตองบูร์ โอเรียนเทชั่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางและนักสะสมทั้งหลาย ตัวเรือนสเตนเลสสตีลพร้อมกลไกออโตเมติก ฟังก์ชั่นบอกตำแหน่งทิศเหนือ ตำแหน่งดวงอาทิตย์และตำแหน่งทางซีกโลกไม่ว่าจะอยู่ที่ใด

แว่นตากันแดด โซโค่ ดามิเยร์ เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด กรอบแว่นทำจากเหล็กน้ำหนักเบา ขาแว่นตกแต่งลายดามิเยร์ เลนส์ปรับแสงพิมพ์ลายดามิเยร์ สามารถปรับความเข้มของเลนส์ได้เมื่อเจอแดดจ้า แต่ถ้าคุณพ่อชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง แนะนำ รุ่นเอสกาล ตัวแว่นทำจากพลาสติกพิเศษลอยน้ำได้ ขาแว่นแลที่รองจมูกผลิตจากยางคุณภาพดีสวมใส่สบายและเลนส์ปรับแสงป้องกันรังสียูวี ส่วน รองเท้าคู่ใจ มีให้เลือกทั้งแบบเป็นทางการ รองเท้าลำลอง หรือรองเท้าสปอร์ต อาทิ รุ่นเนวี่, ริธึ่ม และเซลเลอร์ โก้และเท่ในวันพักผ่อนสบาย ๆ หรือรุ่นแลตติจูด โลฟเฟอร์ ที่นำหนังสองชนิดมาตัดเย็บด้วยกัน ดูสลับไป มาระหว่างหนังที่แตกต่าง สำหรับคุณพ่อนักกีฬาต้องรุ่นดามิเยร์ เชอองต์ หรือรุ่นเออร์เบิน และรองเท้าแตะรุ่น ลากูน เหมาะที่จะให้คุณพ่อสวมใส่เดินเล่นริมชายหาด

ลูก ๆ ทั้งหลายคงไม่หนักใจ เพราะมีให้เลือกสรรตามความชอบและบุคลิกของคุณพ่อตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook