ร้อง ป. สืบ 1 ทวงหนี้ให้เจ้าของบ่อน

ร้อง ป. สืบ 1 ทวงหนี้ให้เจ้าของบ่อน

ร้อง ป. สืบ 1 ทวงหนี้ให้เจ้าของบ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวบุกกองปราบร้องตำรวจสืบ 1 ทวงหนี้ให้เจ้าของบ่อน

เมื่อวันที่ 5 พ.ย. นางวรางค์รัตน์ สืบนพรัตน์ อายุ 41 ปี เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.ต.มาโนช สวนดอกไม้ พงส. (สบ2) กก.1 บก.ป. กรณีตำรวจ กก.สส.บก.น.1 ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ โดย นางวรางค์รัตน์ อ้างว่า เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อธิวัฒน์ บุษปฤกษ์ สว.กก.สส.บก.น.1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.1 เข้าจับกุมนักพนันได้ 9 คน ที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์แห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 101 แต่ตนกับ นายปพน หรือกำธร ดาวเงิน แฟนหนุ่ม ที่เป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายใน จ.เชียงใหม่ และเพื่อนอีกคน ไม่ได้ถูกนำตัวส่งดำเนินคดีที่ สน.ลาดพร้าว กลับถูกนำไปที่ กก.สส.บก.น.1 เพื่อให้พบกับเจ้าของบ่อนการพนันรายหนึ่ง พร้อมกับบังคับให้ตนเซ็นชื่อยินยอมรับสภาพหนี้ 10 ล้านบาท ที่เป็นหนี้เจ้าของบ่อนรายนี้ และแลกกับไม่ส่งตัว นายปพน ไปดำเนินคดีที่ จ.เชียงใหม่ ทำให้ตนต้องกลับไปขายบ้านที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ราคา 14 ล้านบาท นำเงินมาใช้หนี้ไปเมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

นางวรางค์รัตน์ กล่าวต่อว่า แต่ตำรวจชุดจับกุมกลับพลิกลิ้นส่งตัว นายปพน ไปดำเนินคดีที่ จ.เชียงใหม่ และตนยังทราบมาว่า ตำรวจชุดนี้ได้รับเงินค่าจ้างในการทวงหนี้ครั้งนี้ ร้อยละ 30 จากยอดเงินที่ได้รับการชำระหนี้จากตน จึงเห็นว่า ตำรวจชุดจับกุมกระทำผิด ฐานการกักขังหน่วงเหนี่ยว กรรโชกทรัพย์ เนื่องจากได้รับอามิสสินจ้างจากเจ้าของบ่อนการพนัน จึงอยากเรียกร้องให้ดำเนินคดีอาญากับตำรวจชุดนี้ ซึ่งในวันเดียวกันนี้ตนจะเดินทางไปยังกองปราบปรามเพื่อร้องทุกข์เรื่องนี้ด้วย

ด้าน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น. 1 เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.1 เข้าจับกุม นายปพน หรือกำธร ดาวเงิน ผู้ต้องหาคดียิงผู้อื่นตายที่ จ.เชียงใหม่ โดยถูกศาลตัดสินประหารชีวิต ในวันเกิดเหตุ นางวรางค์รัตน์ สืบนพรัตน์ ภรรยาผู้ต้องหาได้เดินทางตามมาด้วย ขณะที่เจ้าทุกข์ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ของ นางวรางค์รัตน์ ตามมาเจอพอดี ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกันเรื่องหนี้สิน จนในที่สุด นางวรางค์รัตน์ ยินยอมชดใช้หนี้ ส่วนเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกกล่าวหา ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตำรวจไม่มีหน้าที่ตามทวงหนี้ให้ใครทั้งนั้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook