พลอย เปิดใจคุยได้ 2 สัปดาห์ ชมเปาะ ต้าร์ ผู้ชายน่ารัก

พลอย เปิดใจคุยได้ 2 สัปดาห์ ชมเปาะ ต้าร์ ผู้ชายน่ารัก

พลอย เปิดใจคุยได้ 2 สัปดาห์ ชมเปาะ ต้าร์ ผู้ชายน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพลอย-เฌอมาลย์ ไปบวชชีพราหมณ์หาบุญใส่ตัวมาหมาดๆ ก็มีตาดีเห็น นาวิน ต้าร์ ดอดไปหาที่วัีด

"พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" โผล่มางานโชว์ตัว "บิวตี้ฟูล สกิน วินเทอร์ 2009" ที่อีเวนต์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางแค ซึ่งสาวพลอยปรากฏตัวด้วยใบหน้าที่ ยิ้มแย้ม สดใส จนอดถามไม่ได้ว่า นอกจากอิ่มบุญแล้ว สาวพลอยยังอื่มใจ เพราะมีคนตาดีเห็น "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ไปเยี่ยมเยียนถึงวัดที่ไปบวชชีพราหมณ์ด้วยใช่รึเปล่า?

ซึ่งสาวพลอยก็ตอบด้วยอาการขวยเขินว่า .... "ใช่ค่ะ สนิทกัน (ยิ้มหวาน) เพราะพี่ต้าร์เองก็เรียนแอ็กติ้งคลาสด้วยกัน และก็เจอกันตามงานเรื่อย ๆ ช่วงนี้พี่ต้าร์ก็มาคุย ไปโน่นมานี่ด้วยกัน ถามว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นไง ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ ยังไม่ได้ตัดสินใจ ยังไม่ได้อะไรเลย"

ต้าร์มาจีบหรือเปล่า ? ... "ต้องถามพี่ต้าร์เนอะ(เขิน)" ... ต้าร์จะมีลุ้นไหม?... " (เขินหน้าแดง) อืม... ก็มี พลอยกับพี่ต้าร์ก็คุยๆ กันอยู่ เพราะเจอกันเรื่อย ๆ แต่เพิ่งมาสนิทกัน 2 อาทิตย์หลังนี่เอง จะพัฒนาหรือเปล่าก็ขึ้นอยู่กับพี่ต้าร์แหละ (ยิ้มเขิน)"

มีข่าวว่าต้าร์ไปหาที่วัดจริงเท็จอย่างไร?.. "เอ่อ... ก็มีมาทำบุญด้วยกัน เขาก็ไปที่วัดด้วย พี่ต้าร์ไปเยี่ยมพลอยที่วัดท่าไม้ เพราะว่าพลอยบวชอยู่ เมื่อวาน(4 พ.ย.) พลอยต้องสึก พี่ต้าร์ทำงานอยู่แล้วนั้น เค้าแวะมาเยี่ยม พลอยก็บอกเค้าว่าเดี๋ยวจะพาไปเจอหลวงพี่นะ วันนี้มีหล่อพระกับสวดรับพระเสาร์ พี่ต้าร์สนใจจะอยู่ไหม ถ้าอยู่ก็อยู่ได้ เพื่อนๆ อยู่เยอะแยะ"

ตั้งแต่รู้จักมาต้าร์เป็นคนยังไงบ้าง ?... "ก็ต้องให้เวลา เอ่อ... (อมยิ้มและเงียบไปสักพัก) แต่เค้าก็น่ารักดีค่ะ อ่อนโยน เป็นคนที่ฉลาด คือเนิร์สเซอรี่เริ่มเอาไม่อยู่ ก็ต้องหาอาจารย์มาบ้างอะไรแบบนี้ (หัวเราะ)"

แสดงว่าต้าร์ตรงสเป็กเลยใช่มั๊ย?... "พี่ต้าร์เค้าโอเค ตอนนี้เพิ่งคุยกัน แรก ๆ พลอยก็ยังกลัว ๆ กล้า ๆ อยู่ แรก ๆ อะไรมันก็ดี สวยงามไปหมด พลอยก็คงต้องให้เวลากับตัวเอง คงต้องใช้เวลากับพี่ต้าร์ เค้าก็ให้เวลาพลอยเต็มที่ คุยกันค่อยๆ เป็น ค่อย ๆ ไป เพราะว่าเพิ่งมาสนิทไม่นานนี้ เดี๋ยวพี่ต้าร์ก็ต้องไปเรียนต่อเมืองนอกด้วย อะไรด้วย ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เพราะเราเองต่างก็เพิ่งผ่านรีเลชั่นชิพต่างๆ มา ค่อนข้างที่จะพอสมควร ต้องใช้เวลา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook