หนุ่มใหญ่ดาราตัวประกอบดับปริศนา ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ริมถนนบางนา-ตราด

หนุ่มใหญ่ดาราตัวประกอบดับปริศนา ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ริมถนนบางนา-ตราด

หนุ่มใหญ่ดาราตัวประกอบดับปริศนา ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ริมถนนบางนา-ตราด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 กันยายน 2564 ร.ต.อ.สัณหวัช  แก้วดวงศรี  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องน้ำ ของปั๊มน้ำมันเชลล์ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 6 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ในที่เกิดเหตุช่องทางเดินภายในห้องน้ำชายของปั้มน้ำมันดังกล่าวพบร่างของชายสูงอายุนอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นทางเดินในห้องน้ำ ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายชาติชาย ธรรมธนารักษ์ อายุ 61 ปี เป็นนักแสดงในบทบาทสมทบในภาพยนตร์ ตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ในตัวผู้ตายพบกระเป๋าสตางค์สีดำอยู่ภายในกระเป๋าพบเงินสดอยู่จำนวนหนึ่ง และเอกสารต่าง ๆ อยู่ และรีโมทกุญแจรถยนต์ จึงนำมาทดลองกดดูพบว่าเป็นรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อ อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีดำ จอดอยู่หน้าห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ 

จากการสอบถามนายวรุตม์  งานดี  อายุ 24 ปี  ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำ อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงคล้ายมีคนล้มภายในห้องน้ำที่อยู่ติดกันเสียงดังมาก  ตนจึงรับเปิดประตูออกมาดู และพบว่าประตูห้องน้ำที่อยู่ติดกันไม่ได้ล็อก ตนจึงได้พยายามตะโกนถามคนที่อยู่ด้านในว่าเป็นอะไรหรือเปล่าจะให้ช่วยเหลืออะไรมั้ย แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้มือดันประตูเปิดเข้าไปดูได้พบว่าชายคนดังกล่าวลงไปนอนหมดสติอยู่กับพื้นห้องน้ำ จึงพยายามลากตัวผู้ตายออกมาด้านนอกที่ทางเดิน และรีบโทรแจ้ง 1669 สายด่วนกู้ชีพเพื่อให้มาช่วยเหลือ แต่เมื่อกู้ชีพมาถึงพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตก่อนแล้ว  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า หลังจากที่ผู้ตายปลดทุกข์เสร็จแล้วจึงปลดกลอนและเตรียมจะเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำ แต่เกิดหัวใจวายเฉียบพลัน จึงทำให้หมดสติล้มลงไปนอนอยู่ที่พื้นห้องน้ำและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ประสานญาติของผู้ตายเพื่อสอบถามถามข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่ดาราตัวประกอบดับปริศนา ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ริมถนนบางนา-ตราด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook