หงส์ลุ้นเจิด,ตอร์ลงยิง

หงส์ลุ้นเจิด,ตอร์ลงยิง

หงส์ลุ้นเจิด,ตอร์ลงยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะรอทดสอบความฟิตของ 2 แข้งกำลังสำคัญ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมพลังเทอร์โบ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ว่าจะสามารถลงสนามในนัดเปิดรังแอนฟิลด์รับมือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันจันทร์นี้ได้หรือไม่

ตอร์เรส กลับมาฝึกซ้อมที่เมลวู้ดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้แล้ว หลังเดินทางไปเมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน พบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รามอน คูกัท ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ราฟาเอล เบนิเตซ สมัยรับหน้าที่คุมทีมบาเลนเซีย เมื่อหลายปีก่อน เพื่อตรวจอาการเดี้ยงที่ต้นขา

โดยแพทย์ชาวสแปนิชแนะนำให้ ตอร์เรส พักรักษาตัว 3 สัปดาห์ โดยไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษา แต่ ลิเวอร์พูล ยังตัดสินใจที่จะใช้งาน ตอร์เรส ในเกมพรีเมียร์ลีก วันจันทร์นี้ แต่ถ้าเขาได้พัก ตอร์เรส จะพลาดลงสนามช่วยทีมชาติสเปนลงเตะนัดกระชับมิตรกับ อาร์เจนติน่า ในสัปดาห์หน้า รวมทั้งพลาดลงเตะกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้, แมนฯ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และเดเบรเซน ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ในส่วนของ เจอร์ราร์ด ที่มีข่าวว่า อาจต้องขึ้นเขียงผ่าตัด ล่าสุดกลับมาซ้อมได้แล้วเช่นกัน แต่ยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงเล่นในวันจันทร์หรือไม่

สำหรับผู้เล่นรายอื่น ๆ อย่าง อัลเบิร์ต ริเอร่า, ฟาบิโอ ออเรลิโอ, มาร์ติน สเคอร์เทล คาดว่า น่าจะหายดีพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด ยกเว้นเพียง เกล็น จอห์นสัน แบ๊กขวาตัวเก่งที่เจ็บน่อง และมาร์ติน เคลลี่ ที่เจ็บข้อเท้า ยังไม่พร้อมลงเล่นในนัดนี้ รวมทั้งจะขาด เจมี่ คาร์ราเกอร์ และฟิลิปป์ เดเก้น ที่ติดโทษแบนทั้งสองคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook