อันเชชี้จุดอ่อนผีกลางอ่อน

อันเชชี้จุดอ่อนผีกลางอ่อน

อันเชชี้จุดอ่อนผีกลางอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คาร์เล็ตโต้" คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาจะสามารถเอาชนะ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ในการเผชิญหน้ากันวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากมองเห็นจุดอ่อนของลูกน้อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่ามีแผงกลางที่อ่อนยวบ ซึ่งมองเห็นได้อย่างชัดเจนในเกมที่พ่ายแพ้ต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

นอกจากนี้ การที่แนวรับต้องขาด ริโอ เฟอร์ดินานท์ ไป ทำให้เกมรับของผีแดงไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิม แต่ยอมรับว่า เวย์น รูนีย์ คือดาวยิงที่อันตรายมาก ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความฟิตมากที่สุดคนหนึ่งของโลก

"ลิเวอร์พูล ทำได้ดีมาก ๆ ในนัดที่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขากดดันจนนักเตะผีแดงเล่นไม่ออก นั่นคือสาเหตุสำคัญที่ทำให้พวกเขาชนะ พวกเขาไม่ให้เวลา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล่นในเกมที่ถนัด นั่นเป็นบทเรียนที่ดีมาก ๆ สำหรับเรา เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะอ่อนลงไปเลย เมื่อถูกกดดันในแดนกลางสนาม มิดฟิลด์ของพวกเขาจะทำเกมไม่ได้เลย ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีมาก ๆ เหมือนกับเรา พวกเขาจะทำได้ดีในลีก เพราะผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว

เฟอร์ดินานท์ เป็นกองหลังที่ดีมาก ๆ การขาด เฟอร์ดินานท์ ไป ทำให้พวกเขาสูญเสียบางอย่าง แต่ อีแวนส์ และโอเชีย สามารถเล่นเป็นกองหลังตัวกลางได้ดี สิ่งสำคัญคือความสมดุลย์ พวกเขามีการป้องกันที่ดี และมีกองหน้าทีสุดยอด รูนีย์ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก ดังนั้น เราต้องคอยระวังเขาให้ดี เขาอันตรายเสมอไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของสนาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook