แย้มสัมพันธ์ ต้าร์ มีลุ้น พลอย เชิดใส่ถูก โดม ชิ่ง

แย้มสัมพันธ์ ต้าร์ มีลุ้น พลอย เชิดใส่ถูก โดม ชิ่ง

แย้มสัมพันธ์ ต้าร์ มีลุ้น พลอย เชิดใส่ถูก โดม ชิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย  เฌอมาลย์  พร้อมเปิดใจรับรัก นาวิน ต้าร์ ฟุ้งฝ่ายชายน่ารัก อ่อนโยน ฉลาด แต่ขอดูไปเรื่อยๆ เพราะกลัวเจ็บ ไม่สน "โดม" ปกรณ์ ลัม ชิ่งหนีกลางงาน

มีรายชื่อต้องไปร่วมงาน "บิวตี้ฟูล สกิน วินเทอร์" คู่กัน แต่พอถึงเวลากลับไร้เงา โดม ปกรณ์ ลัม ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่า จริงๆ แล้วพ่อหนุ่มมาถึงแล้ว แต่พอรู้ว่ามีชื่ออดีตคนรัก พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ มางานด้วยก็รีบชิ่งเบี้ยวซะงั้น เจอเข้าขนาดนี้เลยต้องถามสาวพลอยว่ารู้สึกอย่างไร ซึ่งพลอยทำหน้างงก่อนจะตอบให้ฟังว่า

"พี่โดมมาเหรอ อันนี้พลอยไม่รู้ แล้วเขาจะหนีทำไม ก็อาจจะเป็นไปได้ เป็นเพราะเจ้าของงานไม่ได้ติดต่อให้มางานคู่กัน พลอยไม่รู้ว่าพี่โดมมาด้วย เพราะพี่โดมไม่ได้บอก พลอยเองก็เพิ่งกลับจากบวชชีพราหมณ์ที่วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ตอนที่ติดต่องานมาก็ไม่ได้บอกว่ามีพี่โดม เรื่องนี้ต้องไปถามทางผู้ที่จัดงานแล้วล่ะ

เรื่องนี้พลอยไม่เสียใจหรอก เพราะถ้าดิวงานกันแบบนี้ ก็สมควรที่จะต้องเป็นแบบนี้แล้วล่ะ พลอยไม่กลัวว่าจะมีข่าวว่าพี่โดมเขาหนีพลอยด้วย เพราะเราไม่ได้มีเรื่องอะไรทะเลาะกัน มันเป็นไปไม่ได้หรอก" พลอยแจกแจง

จบเรื่องคนรักในอดีต มาถึงรักครั้งใหม่ที่ถูกแซว ว่าเธอกำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับหนุ่ม นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ต้าร์ เรื่องนี้สาวพลอยตอบอย่างเขินอายว่า

"ตอนนี้พลอยกับพี่ต้าร์เรียนแอ็กติ้งด้วยกัน เจอกันตามงานเรื่อยๆ ไปโน่น ไปนี่ ด้วยกัน แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ถามว่าจะพัฒนาไหมต้องถามพี่ต้าร์ (ทำท่าเขินมาก) มีลุ้นไหม ก็มีลุ้น พลอยกับพี่ต้าร์ก็คุยๆ กันอยู่ เพิ่งมาสนิทกันประมาณ 1-2 สัปดาห์ ความสัมพันธ์จะพัฒนาไหมก็คงอยู่ที่พี่ต้าร์แล้วล่ะ

ก่อนหน้านี้ก็มีไปทำบุญด้วยกัน เขาไปเยี่ยมพลอยที่วัด วันที่พลอยสึก เขาก็แวะไป เพราะเขาไปทำงานอยู่แถวๆ นั้น กับคนอื่นที่ไม่ได้พูดอะไรเยอะเพราะเป็นเพื่อนกันจริงๆ แต่คนนี้ก็ยังเป็นเพื่อน เพิ่งคุยกันเอง แต่เขาก็น่ารักดี (ยิ้ม...เขินๆ) พี่ต้าร์เป็นคนน่ารัก อ่อนโยน ฉลาด ยอมรับว่าพลอยเองก็กลัวๆ กล้าๆ แรกๆ อะไรก็ดีอยู่แล้ว สวยงามหมด คงต้องใช้เวลา พี่ต้าร์ก็ให้เวลาพลอยเต็มที่ อีกหน่อยเขาก็ต้องไปเมืองนอก คงดูๆ กันไปก่อน ตัวพลอยก็พร้อมเปิดใจนะ แต่ก็จะพยายามไม่รักใครง่ายๆ เหมือนเมื่อก่อน มันเจ็บ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook