เป้ย ถูกจับแอบสะตออีก !!! คนเห็นยังอยู่ร่วมคอนโด อาร์

เป้ย ถูกจับแอบสะตออีก !!! คนเห็นยังอยู่ร่วมคอนโด อาร์

เป้ย ถูกจับแอบสะตออีก !!! คนเห็นยังอยู่ร่วมคอนโด อาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักๆเลิกๆ ทั้งที่นางร้ายทรงตู้มก็ออกมาเฟิร์มแล้วว่าเลิกกันชัวร์ แต่มีคนตาดีเห็นเต็มๆว่า เป้ย ปานวาด เหมมณี ยังอยู่ร่วมคอนโดกับ อาร์ เดอะสตาร์

ล่าสุด สาวเป้ย ก็แถอีกว่า เลิกกันแล้วยังไปมาหาสู่ไม่เสียหาย เพราะมีคอนโดแถวพระราม 9 เหมือนกัน

เป้ยมีคอนโดฯ อยู่พระราม 9 อาร์ก็อยู่พระราม 9 เหมือนกันค่ะ แต่ว่าอยู่คนละที่นะคะ เพราะเป้ยอยู่แถวซอยโรงปูน แต่อาร์จะอยู่แถวซอยวิกตอเรีย อะไรสักอย่าง ซึ่งมันจะใกล้ๆ กัน พระราม 9 เหมือนกัน ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ยอมรับว่าอาร์มีไปๆ มาๆ บ้าง เพราะอาร์จะเล่นฟิตเนสที่ตรงคอนโดฯ เป้ย แต่ ณ ตอนนี้คือไม่มีแล้วค่ะ เรื่องที่ว่าเห็นเป้ยลงจากคอนโดฯ เมื่อเร็วๆ นี้ ไม่มีค่ะ ไม่มี เป้ยเจออาร์ก็เมื่อตอนไปโชว์ตัวที่คอนโดฯ นั้นนานมาแล้ว ไม่มีหรอกค่ะ เรื่องเล่นฟิตเนสยิ่งแล้วใหญ่ เป้ยเนี่ยนะเล่นฟิตเนส เป้ยไม่ได้เล่นฟิตเนสนานแล้ว พี่รู้เปล่าทุกวันนี้เป้ยยังนอนเหงาอยู่เลย แล้วเข้าหน้าหนาวแล้ว พี่เข้าใจฟิวส์ป่ะ เพื่อนๆ ก็ชอบแซว เป้ยก็เซ็งเหมือนกัน ก็เฮิร์ตเหมือนกัน เราไม่อยากให้มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เวลารักกันอยากให้มีความสุขมากกว่า มานั่งห่างกันแล้วตัวเองทรมานทำไม ถ้าเป้ยจะเอากระแสก็เอาเกี่ยวกับตัวเป้ยดีกว่า ไม่พาดพิงถึงคนอื่นดีกว่าค่ะ

ข่าวว่าอาร์ควงนักศึกษาสาวไปทานข้าวย่าน ทาวน์ อิน ทาวน์ ? แล้วแต่นะ เราห้ามอาร์ไม่ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเขา ถ้าเขามีความสุขเป้ยก็มีความสุขด้วย สุขสิคะ สุขมากเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่มีอะไร ถ้าเขามีความสุขก็โอเคแล้ว คือเป้ยทราบเรื่องนักศึกษาคนนี้ อย่างที่เคยพูดไปว่า เค้าเพิ่งคุยกันได้ประมาณ 1 อาทิตย์ แต่อาร์ไม่ได้เล่าเรื่องไปทาว อิน ทาวน์

เค้าคบกันเร็วไปไหม? ไม่มีลิมิตนะ ไม่มีเร็วช้า ปุ๊บปั๊บๆ บางทีพรุ่งนี้เป้ยอาจจะไปเจอคนที่ถูกใจก็ได้ อาจจะเป็นเพื่อนก็ได้ ไม่จำเป็นว่าคนที่อาร์คุยจะเป็นแฟนตลอด ซึ่งเราถามเรียบร้อยแล้ว เค้าบอกว่าคุยกันแต่ไม่ถึงขนาดเป็นแฟน ยังไม่ถึงกับใช่ค่ะ  แต่ถ้าวันหนึ่งเขาเป็นแฟนกัน ก็ดีใจด้วยค่ะ ดีใจด้วยจริงๆ ยังไงก็ได้อยากให้เขามีความสุข ตัวเราก็แฮปปี้แล้ว จริงๆ นะ จริงๆ ที่อาร์ออกมาบอกว่า เป้ยก็มีคนคุยแล้ว ไม่จริงหรอก คือเป้ยไปแกล้งเขาก่อน ไปแกล้งแซวๆ เขาว่าเรามีคนคุยแล้ว เป้ยจะเอาความลับจากเค้าไง เลยยอมพูดไปก่อน เพื่อให้เค้าคายออกมา ปรากฏว่า เข้าค่ายจริงๆ เฮิร์ตนะ แต่ไม่เป็นไร เพราะเค้าก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่

หายเจ็บรึยัง? ส่วนเราเดี๋ยวก็หายเจ็บ แป๊บเดียว ถามพลอย เฌอมาลย์ ว่าหายเมื่อไหร่ เขาบอกว่าปีกว่าๆ แต่ไม่เป็นไร ของเป้ยอาจจะเร็วกว่า อยากไปวัดแบบเขาเหมือนกัน ยังถามพลอยเลยว่าทำได้เหรอ พลอยบอก ฉันทำได้แกก็ต้องทำได้ แต่เป้ยกลัวเป้ยทำไมได้ แต่อยากทำนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook