ลูกนักการเมือง ยิง4สาวโรงงาน!!!

ลูกนักการเมือง ยิง4สาวโรงงาน!!!

ลูกนักการเมือง ยิง4สาวโรงงาน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวนักการเมืองเขม่นกับสาวข้างโต๊ะ ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนตามออกมาควบคัมรี่ พร้อมพวกอีก 2คนกระหน่ำยิง4สาวหวิดสิ้นชื่อ สุดท้ายตำรวจตามรวบได้ทันควัน

พ.ต.ท.เศกสรรค์ บัวเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวว่า เมื่อเวลา 02.45 น.วันที่ 7 พ.ย. ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณสะพานกลับรถหน้าโรงเรียนวันครู ถนนพหลโยธิน.(ขาออก) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งสาธารณะแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นลีโม สีฟ้า ทะเบียน ทย-9288 กรุงเทพมหานคร

สภาพกระจกด้านหลังรถแตกละเอียดฝากระโปรงหลังมีรอยกระสุนปืน 5 รู มีนายจิตติ สวนศิลป์ อายุ 48 ปี คนขับแท็กซี่และผู้โดย สารอีก 4 คน ชื่อ น.ส.วิภา แจ้งไธสงค์ อายุ 24 ปี น.ส.สมฤทัย วิชัยวงศ์ อายุ 19 ปี น.ส.นภาลัย เงาใส อายุ 21 ปี และ น.ส.จันทร์สุดา สิงห์ลี อายุ 19 ปี ทั้งหมดเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ยืนรอให้การกลับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก

สอบสวน น.ส.วิภา แจ้งไธสงค์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนๆได้กลับออกจากสถานบันเทิงคลองเพลง ย่าน อ.คลองหลวง หลังจากได้มีเรื่องกลับผู้หญิง และผู้ชายวัยกลางคน ที่นั่งอยู่โต๊ะใกล้กันแค่เรื่องมองหน้าไม่สบอารมณ์

กระทั่งตนเห็นท่าไม่ดีจึงชวนเพื่อนๆกลับออกมานอกสถานบันเทิง และยืนรอแท็กซี่ อยู่ริมถนน ซึ่งต่อมาผู้หญิงและผู้ชาย3คนดังกล่าวขับรถรถเก๋งโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีทอง ทะเบียน ษง-9396 กรุงเทพมหานคร มาดักอยู่ด้านหน้า เรียกให้ตนกับเพื่อนๆขึ้นรถ ซึ่งตนกับเพื่อนๆรีบวิ่งหนี และโบกเรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าวให้ไปส่งที่หอพักย่าน ต.พระอินทร์ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

กระทั่งเห็นว่าหญิงชายคนดังกล่าวได้ขับรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีทอง ตามมาทันบริเวณสะพานกลับรถที่เกิดเหตุ และยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดเข้ามาทางกระจกหลังจนกระจกแตกจากนั้นโชเฟอร์แท็กซี่ ได้จอดรถริมไหล่ทางถนน ตนและเพื่อนๆจึงวิ่งหาที่หลบกระสุนอยู่ข้างแท็กซี่

โดยเห็นรถเก๋งโตโยต้า คัมรี ดังกล่าวไปจอดอยู่บนสะพานกลับรถซึ่งภายในรถมีผู้หญิง และผู้ชายทั้ง 3 คน ที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในผับเปิดกระจกรถออกมาชี้หน้าด่า และใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงลงมาจากบนสะพานกลับรถด้านบนอีกหลายนัดจากนั้นขับหลบหนีไป

ต่อมาพ.ต.ท.เศกสรรค์ บัวเรือง สารวัตรซึ่งตรวจที่เกิดเหตุอยู่ ได้รับแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและสายตรวจ สภ.คลองหลวง ที่กำลังตั้งด่านอยู่ฝั่งตรงกันข้ามถนนได้สกัดจับรถเก๋ง โตโยต้า คัมรี คันดังกล่าวได้

จากการตรวจสอบภายในรถพบผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ 3 รายชื่อนายธนากร น้อยราษฎร์ นายธีรพล นิ่มแย้ม การ์ดสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่ง น.ส.สาวิตรี ความดี เป็นเจ้าหน้าที่พนักงานเทศบาลแห่งหนึ่งใน อ.คลองหลวง และมีพ่อเป็นนักการเมืองท้องถิ่นสมาชิกเทศบาลด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดอาวุธปืนขนาด.38 ลูกโม่ 2 กระบอก ที่อยู่กับ น.ส.สาวิตรี ความดี จึงนำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.คลองหลวง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้ให้การปฎิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้ปืน มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ซึ่งเวลาต่อมาได้มีนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งมาขอประกันตัวผู้ต้องหาทั้งสามคน โดยใช้วงเงินกว่า 1,200,000 บาท ออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook