''ตอร์เรส''เมินคำสั่งแพทย์!

''ตอร์เรส''เมินคำสั่งแพทย์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลงช่วย''หงส์แดง''ดวลแข้งกับ''เบอร์มิงแฮม''กดดัน''ราฟา''เลิกฝันคว้าแชมป์บอลพรีเมียร์

คาร์โล อันเชล็อดติ กุนซืออิตาเลียนของสิงห์สำอางเชลซี โยนความกดดันไปให้ ราฟาเอล เบนิเตซดอกใหญ่ เมื่อจัดการกาชื่อหงส์แดงลิเวอร์พูล ว่าไม่ใช่ทีมคู่แข่งลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเชื่อว่าเหลือเพียง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ที่จะแย่งกันเข้าเส้นชัยในที่สุด

เราไม่คิดเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ เพราะเขาอยู่ข้างหลัง แต่การลุ้นแชมป์ไม่ใช่แค่ เชลซี หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคิดว่า อาร์เซนอล ก็มีโอกาส พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก

ขณะเดียวกันแม้โทษแบนห้ามซื้อนักเตะของ เชลซี ถึงปี ค.ศ. 2011 จะถูกพักไว้ก่อน จากคำตัดสินของศาลอนุญาโตตุลา การ จนกว่าจะมีคำตัดสินสุดท้ายออกมา จากกรณีซื้อขายนักเตะผิดกฎ อย่างไรก็ดี คาร์เล็ตโต เผยด้วยว่ามีความสุขกับทีมที่มีอยู่ และไม่จำเป็นต้องซื้อเพิ่ม

แต่เฟอร์กีบอกโอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง

แต่ขณะเดียวกัน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเก๋าของ ผี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าโอกาสลุ้นแชมป์ยังคงเปิดกว้างอยู่ จนกว่าจะจบช่วงเตะทีมชาติกลางสัปดาห์หน้า จึงจะเห็นภาพชัดเจนว่าทีมไหนมีโอกาสคว้าแชมป์

พรีเมียร์ลีก ยังไม่มีการตัดสินใจ จนกว่าโปรแกรมทีมชาติจะจบลง จนกว่าการแข่งขันครั้งต่อไปสิ้นสุด เราอาจจะเห็นภาพของลีกที่ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ก็จะพักเบรกให้คิวแก่ทีมชาติต่าง ๆ ก่อนเกมลีก จะกลับมาเตะในวันเสาร์ที่ 21 พ.ย.

ตอร์เรสไม่เชื่อหมอฝืนเจ็บดวลเดอะ บลูส์

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมฝืนเจ็บและฝ่าฝืนคำสั่งแพทย์ด้วยการลงเล่นช่วยทีมเกมเปิดรังแอนฟิลด์เจอกับ เบอร์มิง แฮม ซิตี ในเกมพรีเมียร์ลีก วันจันทร์นี้ ทั้งที่แพทย์ให้คำแนะนำว่าด้วยการเจ็บที่ไส้เลื่อน ตอร์เรส สมควรพัก 3 สัปดาห์

ตอร์เรส เพิ่งบินไปพบหมอ รามอน กูกัน ที่บาเลนเซีย และแพทย์แนะว่า เอล นินโญ อาจไม่จำเป็นต้องผ่าตัด หากได้พักร่างกายระยะเวลาหนึ่ง อย่างไรก็ตามดูือนว่า ตอร์เรส จะฝืนเจ็บลงเล่นวันจันทร์นี้ ขณะเดียวกัน สตีเวน เจอร์ราร์ด ฉีดยาระงับปวดไปแล้ว และน่าจะกลับมาฟิตทันเวลา

เลเวอร์ดุดันกะซวกอินทรีแดงดำ 4-0

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดประจำวันศุกร์ที่ 6 พ.ย. ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ที่เสมอมา 3 นัดหลังสุด เปิดบ้าน ไบ อารีนา ไล่ทะลวง อินทรีแดงดำ ไอน์ทรัคต์ แฟรงก์เฟิร์ต ไปแบบหวานหมู 4-0 โดย 3 ประตูแรกเกิดขึ้นภายในเวลา 11 นาทีจาก สเตฟาน คีสส์ลิง นาที 2, สเตฟาน ไรนาร์ตซ นาที 6 และ โทนี ครูซ นาที 11 ก่อนมาได้ประตูปิดกล่องจาก ลาร์ส เบนเดอร์ นาที 86 เลเวอร์ฯ ยังนำฝูงที่ 26 แต้ม นำหน้า เบรเมน ที่เตะน้อยกว่า 1 นัด ส่วน แฟรงก์ เฟิร์ต 16 แต้มเท่าเดิม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook