โหรส.ว.ชี้ฝนดาวตกใส่อภิสิทธิ์ถึงขั้นยุบปชป.

โหรส.ว.ชี้ฝนดาวตกใส่อภิสิทธิ์ถึงขั้นยุบปชป.

โหรส.ว.ชี้ฝนดาวตกใส่อภิสิทธิ์ถึงขั้นยุบปชป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนดาวตกลีโอนิดส์17 - 18 พ.ย.ทั่วภาคตะวันออกเฝ้าตั้งค่ายชม ขณะโหรส.ว.ชี้ฝนดาวตกลีโอนิดส์พุ่งมาจากราศีสิงห์ส่งอิทธิพลราศีสิงห์อภิสิทธิ์ - ยุบพรรคประชาธิปัตย์ได้

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (8 พ.ย.52) นายวรวิทย์ ตันวุฒิบัณฑิต ปราชญ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นด้านดาราศาสตร์ไทย กล่าวว่า จากที่จะเกิดปรากฏการณ์ฝนดาวตกลีโอนิดส์ในค่ำคืนวันที่ 17พ.ย.ต่อเนื่องถึงเช้า 18 พ.ย.52 นั้น เครือข่ายด้านดาราศาสตร์โดยเฉพาะสถานศึกษาต่างเคลื่อนไหวคึกคักนำนักเรียนเข้าค่ายดาราศาสตร์เพื่อชมปรากฏการณ์ธรรมชาติที่จะสามารถเห็นฝนดาวตกสูงสุดถึง100 - 150 ดวง/ชมนี้

สถานที่จัดกิจกรรมสังเกตการณ์ฝนดาวตกลีโอนิดส์ ภาคตะวันออก ที่ชาวกรุงเทพสามารถเข้าร่วมชมปรากฏการณ์ได้ ที่ได้แจ้งให้สถาบันวิจัยดาราศาสตร์ไทยทราบ และประชาชนสามารถร่วมชมได้มีดังต่อไปนี้ ดาดฟ้าชั้น 7 และลานกว้างโรงเรียนชลราษฎรอำรุง อ.เมือง จ.ชลบุรี มีชมรมดาราศาสตร์เข้าร่วมกิจกรรมนับดาวตก 120 คน ช่วงหัวค่ำ พร้อมกับตั้งกล้องโทรทัศน์ดูดาว พฤหัสบดี นำโดย นายอภิสิทธ์ รื่นจิต 081 5771448 ผ.อ.โรงเรียนชลราษฎรอำรุง ดาดฟ้าชั้น 7 โรงเรียน เบญจมราชรังสฤษฏิ์ เลขที่ 222 ถนนชุมพล อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมนับดาวตก 200 คน ช่วงหัวค่ำตั้งกล้องโทรทัศน์ ดูดาว พฤหัสบดี นำโดย อ.ชูชาติ แพน้อย 081- 7811716 หัวหน้าสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่ลานสนามฟุตบอล โรงเรียนไผ่แก้ววิทยา อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา มีชมรมดาราศาสตร์ โรงเรียนไผ่แก้ววิทยาและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม 150 คน กิจกรรมช่วงหัวค่ำตั้งกล้องดูดาว พฤหัสบดี นำโดยokpศักดิ์เดช จุมณี ผ.อ.โรงเรียนไผ่แก้ววิทยา หมายเลขติดต่อ089 8332442

และอ่างเก็บน้ำ จักรพงษ์ ( อ่างเก็บน้ำ เขาอีโต้ ) บนวนอุทยานเขาอีโต้ ตำบล บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ในการส่งเสริมปีการท่องเที่ยวอะเมซซิ่ง จ.ปราจีนบุรีโดยนายศิริพงษ์ ห่านตระกูล ผวจ.ปราจีนบุรีร่วมกับนายปัญญา บำรุงวัดนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพระ(อบต.) อ.เมือง จงปราจีนบุรีสามารถติดต่อหมายเลข 081 - 9496977 หรือ โทร 037 362486 ที่บริการเต้นท์ที่พักโต้ลมหนาว รถสุขาเคลื่อนที่ -ห้องน้ำ อพปร.ดุแลความปลอดภัย

ด้านนายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทราหรือฉายาโหร สว.กล่าวว่า "จากที่จะมีปรากฏการณ์ฝนดาวตกลีโอนิดส์วันที่17 - 18 พ.ย.52 จำนวน100-150 ดวง/ชม นั้น ทางอิทธิพลโหราศาสตร์ เนื่องจากฝนดาวตกไม่มีอิทธิพลแก่ดวงบ้านดวงเมือง เท่ากับดวงดาวและอิทธิพลราหูเกตุ"

" แต่ช่วงวันที่17 -18 พ.ย. 52 เป็นเวลาที่ฝนดาวตกลงมามาก และตกมาจากในราศีสิงห์ ปกติฝนดาวตกมีอิทธิพลน้อยกว่าดวงดาวมาก แต่จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับดวงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะนายกรัฐมนตรีเพราะมาจากราศีเกิดนายอภิสิทธิ์ที่จะทำให้ดวงหัวหน้ารัฐบาลกระเพื่อมได้เช่นกัน"

นายบุญเลิศ กล่าวต่อไปว่า เหตุการณ์ที่เกิดในบ้านเมือง เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดปัญหาในบ้านเมืองหรือวงการต่าง ๆขณะนี้ไม่ได้มาจากฝนดาวตก เป็นอิทธิพลจากดวงดาวและเงาโลกเหนือที่เรียกว่า ราหูกระทำต่อโลกและบ้านเมืองอยู่ ขณะนี้ดวงโลกและดวงเมืองอยู่ในราศีการงาน หรือกรรมมะ แทนที่จะดีกลับไม่ได้ผล จะเห็นว่าดาวพฤหัสบดีถูกราหูครอบงำทำให้มืดไปชั่วขณะหนึ่ง

ดาวพฤหัสบดีที่ให้คุณสูงสุดในจักรวาลย์ถูกราหูครอบงำ อ่อนแอ ทำให้มืดชั่วขณะหนึ่งดังกล่าว จะมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับศาสนาเกี่ยวกับพระสงฆ์ จะเห็นอาทิ วัดโสธรวรารามวรวหาร ในเรื่อง การแต่งตั้งเจ้าอาวาสที่ไม่เป็นธรรม ฉะนั้นเป็นอิทธิพลราหูเข้ามาบดบังดาวพฤหัสบดี ช่วงดวงเมืองดวงกรุงเทพฯที่ก่อตั้งปี2325 มาจากอิทธิพลราหูครอบงำดวงกรุงเทพฯดังกล่าว

ดาวพฤหัสบดีที่ให้คุณสูงสุดในจักรวาลย์อ่อนแอให้คุณไม่ได้ บ้านเมืองจะระสำระส่ายอ่อนแอ ดังที่เป็นอยู่ประกอบกับดวงผู้นำคือนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะนายกรัฐมนตรี อยู่ในราศีสิงห์ เป็นอริดาวพฤหัสบดีในตำแหน่งเป็นอริกับ ดวงอภิสิทธิ์ ที่ลักขณาราศีสิง

"ฉะนั้นอิทธิพลฝนดาวตกในวันที่ 17 - 18 พ.ย.52 ที่ฝนดาวตกตกมาจากกลุ่มดาวในราศีสิงห์ ดวงนายอภิสิทธิเองในช่วงดังกล่าวก็จะกระเพื่อมอ่อนแอได้เหมือนกัน รวมถึงพรรคประชาธิปัตย์ที่ตกในอันตรายด้วย ดวงพรรคประชาธิปัตย์ไม่ค่อยดีมฤตยูจรเล็ง เสาร์ทับราศีกันย์อยู่จะอยู่รอดปลอดภัยแค่ไหนในการเสี่ยงถูกยุบพรรคหรือไม่นั้นดูดาวดวงอื่นด้วย โดยขณะนี้ดวงพรรคประชาธิปัตย์มีดาวพฤหัสบดีหนุนอยู่บ้างแม้ให้คุณได้ไม่เต็มที่ก็ตาม"นายบุญเลิศกล่าวในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook