ทักษิณฯ โฟนอินท้ามาร์คยุบเลือกตั้งใหม่

ทักษิณฯ โฟนอินท้ามาร์คยุบเลือกตั้งใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ (8พ.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายขวัญชัย สาราคำ หรือ ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร เปิดเวทีปราศรัยของกลุ่มคนเสื้อแดง ในบริเวณสนามทุ่งศรีเมือง เทศบาลนครอุดรธานี ต่อมาเวลา 20.35 น.พ.ต.ท.ทักษิณฯ โฟนอินเข้ามายังมือถือของนายขวัญชัยฯ ที่มีการต่อสัญญาณผ่านเครื่องขยายเสียง โดย พ.ต.ท.ทักษิณฯ กล่าวทักทายกับผู้มาร่วมชุมนุม รวมถึงเรื่องการเปิดโรงเรียนปฏิบัติงาน นปช.แดงทั้งแผ่นดิน ที่ จ.อุดรธานี ที่มีผู้สูงอายุถึง 85ปี และเด็กอายุ 11 ปี มาร่วมเรียนเป็นเพื่อนกัน ซึ่งนับว่าเป็นความเข้มแข็ง และมีการรวมตัวกันอีกครั้งของคนเสื้อแดง

นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณฯ ยังพูดเปรียบเทียบถึงที่าของรัฐบาลว่า เป็นรัฐบาลที่ไม่สามารถเป็นขึ้นมาด้วยตัวของตัวเอง ต้องใช้ทหารเป็นเบื้องหลัง ถึงตั้งรัฐบาลได้ เพราะการปฏิวัติ เป็นเป็นรัฐบาลแล้ว ทำงานก็ไม่ประสบผลสำเร็จ ทำตัวเป็นจงอางหวงไข่ ซึ่งเป็นมุมของพรรคประชาธิปัตย์อยู่แล้ว อีกทั้งยังทำให้พระเอกกลายเป็นผู้ร้าย และผู้ร้ายกลายเป็นพระเอกซึ่งพรรคประชาธิปัตย์คิดแต่อย่างนี้ เมื่อมาเป็นก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาบ้านเมืองได้ มีการคอร์รัปชั่นกันอย่างมหาศาล และมีแต้การประคอองตัวให้อยู่รอด ไม่ได้มองถึงประชาชนที่กำลังเดือดร้อนเลย ทำอะไรก็ไม่เป็น นอกจากหาเรื่องเลานงานตนเอง

ส่วนเรื่องที่โพลระบุว่ คะแนนนิยมของตนที่ลดลงนั้น ตนขอถามว่า คนไปทำโพลนั้น ไปถามใครมา ถ้าคะแนนนิยมของตนลดลงจริง ก็อยากให้มีการเลือกตั้งใหม่ให้เร็วที่สุด ซึ่งตอนนั้นก็จะรู้ว่า ใครจะได้รับเลือกเข้ามามากกว่ากัน ส่วนเรื่องที่ตนจะไปกัมพูชานั้น ตนก็ไปเพียงแค่บรรยายเรื่องของเศรษฐกิจเท่านั้น ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น และ พ.ต.ท.ทักษิณฯ ได้กล่าวว่า ขณะนี้มีแขกที่มาพบตน ต้องขอหยุดการโฟนอินเอาไว้ก่อน และจะโฟนอินมาพูดคุยกับคนเสื้อแดงอีก จึงวางสาย โดยใช้เวลาโฟนอิน 15 นาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook