ดูโหวตโหลดแชตกับหลินปิง

ดูโหวตโหลดแชตกับหลินปิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านแอพลิเคชั่นบนไอโฟน

ทรู รวมเทคโนโลยีในเครือข่าย ถ่ายทอดชีวิตแพนด้าน้อยหลินปิงตลอด 24 ชั่วโมงผ่านมือถือ อินเทอร์เน็ตและโทรทัศน์ อยากให้คนไทยยิ้มและมีความสุขมากขึ้น

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดีย บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มทรูได้ลิขสิทธิ์จากองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถ่ายทอดชีวิตความเป็นอยู่ของหลินปิง แพนด้าสัญชาติไทยตัว รกตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทรูวิชั่นส์ โทร ศัพท์มือถือ และอินเทอร์เน็ต ผ่านเว็บไซต์ http://linping.truelife.com โดยทรูได้จัดทำเนื้อหาหรือคอนเทนส์รูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับแพนด้าโดยไม่ต้องเดินทางมาถึงเชียงใหม่ ทั้งยังช่วยส่งเสริมเรื่องคุณธรรม ความรักของแม่ที่มีต่อลูก ดูแล้วจะมีแต่ความรู้สึกดี ๆ

สำหรับแอพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ในช่วงแรกทรูได้จัดเฉพาะแอพลิเคชั่นใช้บนโทรศัพท์มือถือไอโฟน 3 จี เียกว่า หลินปิง แอพลิเคชั่น ถ่ายทอดสดเหมือนในทรูวิชั่นส์ และยังสามารถพูดคุยกับสัตวแพทย์และพี่เลี้ยงผู้ดูแลหลินปิงและครอบครัว รวมถึงมีแผนที่และเส้นทางท่องเที่ยวในสวนสัตว์เชียงใหม่ให้ด้วย ในอนาคตจะมีแอพลิเคชั่นหลินปิงสำหรับระบบปฏิบัติการซิม เบี้ยน และระบบปฏิบัติการอื่น ๆ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook