เอไอเอส ลุยตลาด AIRCARD ฉลุย

เอไอเอส ลุยตลาด AIRCARD ฉลุย

เอไอเอส ลุยตลาด AIRCARD ฉลุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกแพ็คเกจ AIS AIRCARD ราคาใหม่ คุ้มค่าที่สุด ในตลาด!

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการ สำนักการตลาดบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยว่า ตั้งแต่เอไอเอสก้าวมาทำตลาด AIRCARD อย่างเต็มตัว ด้วยการเปิดจำหน่าย AIRCARD ภายใต้ Brand AIS  ตลอดปีที่ผ่านมา ได้สร้างความคึกคักให้กับตลาดเน็ตไร้สาย และได้รับการตอบรับจากลูกค้าคอเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะความมั่นใจจากการให้บริการครบวงจรของ Operator เอง  จนทำให้ปัจจุบัน AIS AIRCARD กลายเป็นสินค้าไอทีขายดีเป็นอันดับต้นๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้งห้างสรรพสินค้า อาทิ พาวเวอร์บาย เซ็นทรัล, พาวเวอร์มอลล์ เดอะมอลล์,โมเดิร์นเทรดชั้นนำ และไอทีสโตร์ ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางที่เป็น non-telecom อาทิ ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ โดย AIS AIRCARD ถือเป็นรุ่นเดียวในตลาด ที่มีการกระจายสินค้าไปในช่องทางต่างๆ มากที่สุด

ล่าสุด เพื่อตอบสนองกระแสความนิยมที่เริ่มขยายไปในวงกว้าง เอไอเอสจึงได้ออก แพ็คเกจ AIS AIRCARD ราคาใหม่ เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มได้มากยิ่งขึ้น ในแง่คุณภาพที่มาพร้อมความคุ้มค่าที่สุดในตลาด โดยมีให้เลือก 2 แบบ


1. AIS AIRCARD ราคา 3,290 บาท แถมฟรี ! 50 ชม. นาน 6 เดือน ที่มาพร้อม NET SIM และฟรี! ชั่วโมงอินเตอร์เน็ตบน EDGE/GPRS 50 ชั่วโมง นาน 6 เดือน โดยที่ไม่ต้องเติมเงินนาน 6 เดือน
2. AIS AIRCARD ราคา 2,700 บาท แถมฟรี ! 50 ชม. 1 เดือน  ที่มาพร้อม        NET SIM และฟรี! ชั่วโมงอินเตอร์เน็ตบน EDGE/GPRS 50 ชั่วโมง นาน 1 เดือน

โดยทั้ง 2 แพ็คเกจคิดค่าบริการส่วนเกินนาทีละ 50 สตางค์ ส่วนเดือนถัดไป เพียงเติมเงินเดือนละ 149 บาท รับฟรี EDGE/GPRS 50 ชั่วโมง ใช้งานได้นาน 30 วัน

สนใจเป็นเจ้าของ AIS AIRCARD ได้แล้ววันนี้ ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามโทร 1175

ทั้งนี้ ปัจจุบัน เอไอเอสมีจำนวนลูกค้าที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายผ่าน AIS AIRCARD มากกว่า 1 แสนราย จึงเห็นได้ว่าการจัด Package Product ที่อำนวยความสะดวกอย่างครบวงจร ในลักษณะของอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับพฤติกรรมอย่าง AIRCARD ที่มาพร้อมแพ็คเกจราคาที่ใช่ ภายใต้เครือข่ายคุณภาพ ที่ได้รับการเชื่อมั่นจากเอไอเอส ทำให้แนวโน้มการใช้อินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย ทั้งบนมือถือ, AIRCARD,โน้ตบุ๊ค และเน็ตบุ๊ค  จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน" นายปรัธนากล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook