ข่าว โอซิลสุดเนื้อหอม!!ปืน หงส์ ผีรุมจีบ

ข่าว โอซิลสุดเนื้อหอม!!ปืน หงส์ ผีรุมจีบ

ข่าว โอซิลสุดเนื้อหอม!!ปืน หงส์ ผีรุมจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื้อหอมสุดๆ!! เมซุต โอซิล กองกลางจอมทัพของ "นกนางนวล" เบรเมน หลังสื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่าทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3 ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ต่างสนใจคว้าตัว กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมัน ไปร่วมทีม

รายงานข่าวระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ "ปืนใหญ่" ต้องการที่จะคว้าตัว โอซิล เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ เชสก์ ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง ที่อาจจะตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเตรียมที่จะทุ่มเงินถึง 15 ล้านปอนด์ ให้ เบรเมน พิจารณาแล้ว

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ก็ต้องเสริมศักยภาพในแนวรุก หลังทีมต้องเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไป โดยมีการคาดกันว่า โอซิล ก็เป็น 1 ในนักเตะเป้าหมายหลักของ "เฟอร์กี้"

เช่นเดียวกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ชื่นชอบ และจับตาดูฟอร์มการเล่นของดาวเตะเบรเมน มาโดยตลอด แต่คาดกันว่าโอกาสที่จะย้ายมาร่วมทัพเป็นไปได้น้อย เนื่องจาก ลิเวอร์พูล กำลังมีปัญหาด้านการเงินอยู่ นั่นเอง

ทั้งนี้ สัญญาของ โอซิล นั้นจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า แต่กระนั้น เบรเมน ก็อยากต่อสัญญากับดาวเตะวัย 22 ปี ออกไปอีก แต่ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่สามารถตกลงรายละเอียดกันได้ ทำให้คาดว่ามีความเป็นไปได้ที่ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน อาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในลีกต่างแดน หลังจากระเบิดฟอร์มสุดยอดเมื่อซีซั่นที่แล้ว จนปัจจุบันก้าวไปเป็นกำลังสำคัญ และกองกลางจอมทัพคนใหม่ของทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook