แม่บุญธรรม นาธาน แถลงโต้อดีตแม่บ้านวันนี้

แม่บุญธรรม นาธาน แถลงโต้อดีตแม่บ้านวันนี้

แม่บุญธรรม นาธาน แถลงโต้อดีตแม่บ้านวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นาธาน"โผล่โต้อดีตแม่บ้าน ยันบริสุทธิ์ใจ ไม่รู้เรื่องตรายาง พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ด้านแม่บุญธรรม ออกโรงป้องลูกเลี้ยง เชื่อไม่ได้เป็นอย่างข่าว เตรียมแถลงโต้วันนี้

เมื่อเย็นวันที่ 9 พฤศจิกายน นางพิศมัย แม่เลี้ยงของนาธาน โอร์มาน ให้สัมภาษณ์รายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ชี้แจงกรณีถูกนางสมาน สุขเสริม อดีตแม่บ้านของนายนาธาน พร้อมบุตรชายกล่าวหายืมเงิน 3 แสนบาทแล้วไม่คืนและถูกขู่ฆ่าว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมอ้างว่า เดิมทีลูกชายอดีตแม่บ้านเพิ่งออกจากคุก แต่นาธานช่วยเหลือฝากเข้ามาทำงานที่ร้านโรตีของตน ซึ่งตนก็รักเหมือนลูก

"ที่จับได้ว่าเขาเล่นการพนันในร้านก็ให้อภัยตลอด เขาเล่นงานแม่ไม่ได้ ก็เล่นงานนาธาน ส่วนนาธาน แม่เชื่อว่าเขาเล่นหนังฮอลลีวู้ด เพราะเลี้ยงเขามา เขาเป็นคนดี แต่กับทางพี่เต็ม (นางสมาน) และลูกชาย หลังจากที่เขาโดนยึดมอเตอร์ไซค์ เขาก็โกรธมาก "แม่บุญธรรมนาธานกล่าว

ทั้งนี้ทางรายการได้โทรศัพท์สัมภาษณ์นาธาน ซึ่งอดีตนักร้องดังยืนยันว่า สองแม่ลูกไม่ได้อยู่กับเขานาน 10 ปี แต่อยู่เพียงแค่ 2 ปีกว่าเท่านั้น แถมยังมีพฤติกรรมชอบขอเงินเดือนล่วงหน้า เวลาไปทำงานตามร้านอาหาร ซึ่งทำพฤติกรรมแบบเดิมๆ มาหลายครั้งแล้ว ส่วนลายมือที่อดีตแม่บ้านอ้างว่าเป็นของนาธานที่เขียนให้โอนเงินให้ ก็ไม่ใช่ลายมือขอตนด้วย ส่วนเรื่องที่พาไปโอนที่ดินถึง จ.อำนาจเจริญ ยืนยันว่าเป็นเพียงแค่ไปเป็นเพื่อนอดีตแม่บ้าน ที่อ้างว่ากำลังเดือดร้อน จะนำที่ดินแม่ไปเปลี่ยนชื่อเป็นของนางสมานเอง เพราะแม่ของนางสมานกำลังป่วย และมีปัญหากับญาติและลูก

"ธานให้เงินเดือนพี่เต็มเดือนละหมื่น ธานไม่ได้อยากมาพูด แต่แม่ทนไม่ไหวแล้ว ธานบริสุทธิ์ใจ ทุกอย่างให้คุยกับคุณแม่ดีกว่า เรื่องปลอมตรายาง อันนี้ธานไม่รู้เรื่องเลย มีแค่ตราที่เป็นบริษัททัวร์ ตรายางบริษัทต่างๆ ไม่รู้จะทำมาเพื่ออะไร เพื่อโชว์เล่นหนังเหรอ มันไม่มีเหตุผลที่ต้องทำแบบนี้ ทุกอย่างมีเบื้องหลังหมดเลย เรื่องประเด็นที่ดิน ธานขอจบแค่นี้เลยดีกว่า" นาธานกล่าว

ทั้งนี้เมื่อผู้ดำเนินรายการถามว่า เล่นหนังฮอลลีวู้ดจริงหรือไม่ นาธาน บอกเพียงแค่ว่า "ไว้ติดตามเรื่องที่เป็นมหากาพย์ครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากเสร็จแล้วกัน ได้คุยกันยาวแน่นอน" พร้อมกับตัดสายทิ้งเมื่อถามถึงเชื้อชาติทันที

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพิศมัย แม่บุญธรรมของนาธาน จะจัดแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. ณ หมู่บ้านเสรี ซอย 13 รามคำแหง 24

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook