''บอย'' หวาน ตามรับส่ง ''น้องเอย''

''บอย'' หวาน ตามรับส่ง ''น้องเอย''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่เคลียร์ข่าวฉาวลงได้ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็รับแล้วว่าวันนี้ตามรับส่ง น้องเอย นักศึกษาสาวรั้วจามจุรี ส่วนเรื่องงานเจ้าตัวฟุ้งถึงเรื่องที่แล้วจะเล่นแข็ง แต่วันนี้มีละครต่ออีกสองเรื่อง ซึ่งทั้งหมดนี้ บอย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ตอนนี้ผมถ่ายละคร หัวใจสองภาค และปลายเดือนจะมีอีกเรื่องของ อาเปี๊ยก-พิศาล ชื่อเรื่อง สาปหัวใจ ครับ มีคนมองว่าพอจบละครเรื่อง ไฟรักอสูร แล้วเงียบไป เลย ไม่หรอกครับ พอจบไฟรักอสูรปุ๊บ ก็มาถ่ายของพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ต่อเลยครับ แล้วพอปิด หัวใจสองภาค ก็ไปถ่ายละครของอาเปี๊ยกที่จะเปิดกล้องปลายเดือนนี้ต่อเลยครับ หนักใจกับบทไหม ก็หนักใจทุก ๆ เรื่อง ผมก็พยายามที่จะศึกษาตัวละครตัวนั้นให้มากขึ้น

จากเรื่องที่แล้วถูกวิจารณ์เยอะมาก มีอาการท้อเกิดขึ้นบ้างไหม ไม่ครับ ผมยังใหม่ และยอมรับว่าก็ยังมีจุดด้อยที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ เลยเข้าใจครับที่จะถูกวิจารณ์ ผมก็รับฟัง แล้วก็เอามาปรับปรุงในเรื่องต่อ ๆ ไป เรียกว่าเป็นลูกรักอาเปี๊ยกหรือเปล่า ก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าลูกรักหรือเปล่า แต่ผมก็รักอาเปี๊ยกเหมือนพ่อผมคนหนึ่ง ให้ความเคารพครับ ผมว่าคงเป็นความสัมพันธ์ เขาคงเอ็นดูผมครับ

เรื่องหัวใจตอนนี้ เป็นยังไง ตั้งแต่มีข่าวออกมาในตอนนั้น ก็ดีแล้วครับ คือยอมรับว่าตอนแรกที่ข่าวออกมาเขาก็ซีเรียส นิดหน่อย แต่พอเวลาผ่านไปเขาเห็นว่าไม่มีอะไร ทุกอย่างก็ดีขึ้นครับ กับเอยคุยกันเหมือนเดิม ไปรับไปส่งบ่อยไหม ก็บ่อยครับ บางทีน้องเขาเลิกงาน ผมว่างก็ไปรับมากินข้าว เรียกว่าแฟนได้แล้วยัง ยังครับ แล้วเมื่อไรจะเรียกได้ ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลา วันไหนเรียกว่าแฟนแล้วผมจะบอก งั้นตอนนี้เรียกว่าอะไร ก็เรียกว่าคนที่เราคบหาดูใจกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook