แพง ลั่นไม่เคยเรียก โบวี่ ว่านังหน้าศัลยกรรม

แพง ลั่นไม่เคยเรียก โบวี่ ว่านังหน้าศัลยกรรม

แพง ลั่นไม่เคยเรียก โบวี่ ว่านังหน้าศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพง-ขวัญข้าว หลังจากเลิกร้างกับคาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่าง หนุ่มฟลุค-เกริกพล ก็มีแต่ข่าวฉาวๆออกมา ล่าสุดเมาธ์กระจายว่าเจ้าตัวเรียกโบวี่ กิ๊กใหม่หนุ่มฟลุคว่า นังหน้าศัลยกรรม

เลิกรากันไปได้พักใหญ่ แต่ในที่สุดอดีตคู่รักหวานเจี๊ยบอย่าง "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" กับ "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ก็โคจรมาพบกันอีกครั้ง เมื่อทั้งคู่รับงานโชว์ตัวอีเว้นท์ งานเทศกาลผลไม้นานาชาติ Fruit Paradise@CentralPlaza ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี คู่กัน

ซึ่งแน่นอนการออกงานคู่กันของ "ฟลุค" กับ "แพง" เป็นที่จับตามองของสื่อที่สังเกตสังกาเห็นว่า ทั้งคู่มีท่าทีอึดอัดที่จะให้สัมภาษณ์สื่อคู่กัน แต่สุดท้ายก็ทนเสียงรบเร้าไม่ไหว โดยตอบความรู้สึกที่ต้องมาทำงานด้วยกัน และพูดถึงกรณีข่าวที่บอกว่า ทั้งคู่มีปากเสียงกันที่ รพ.ดังแห่งหนึ่งด้วยเหตุหึงหวงที่มีข่าวลือว่าผ่ายชายตามจีบ "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธุ์" อยู่นั่นเอง

กลับมาออกงานด้วยกันอีกครั้ง รู้สึกยังไง?
"ผม เฉย ๆ นะ คิดว่ามันเป็นงาน เราก็เจอกันอยู่แล้ว ไม่ใช่ไม่เจอ ก็เจอกันปกติ แค่มาเจอในงานเท่านั้นเอง โอกาสจะรีเทิร์นรึเปล่า เป็นเรื่องของอนาคตตอนนี้ยังตอบไม่ได้ ตอนนี้เราคุยกันอยู่ตลอด ไอ้ง้อหรือไม่ง้อมันไม่ใช่ประเด็นคือมันเจอกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้เกลียดกัน ทะเลาะกันเหมือนที่หลายคนอาจจะคิด ฉะนั้นเราเจอกัน เราก็มีความหวังดีให้แก่กัน มันไม่มีอะไรที่แน่นอนในอนาคต"

"แพงก็ปกติไม่มีอะไร รับงานด้วยกันได้ งานก็คืองาน ความสัมพันธ์เป็นยังไงก็เป็นอีกเรื่องนึง ต้องแบ่งแยกให้ถูก คือก่อนรับงานก็ทราบอยู่แล้วว่าเขาจะมา แต่ถ้าพูดถึงว่าจะกลับไปมั้ย ตอนนี้แพงว่าเป็นเพื่อนกัน เราได้ถอยห่าง ได้ดูว่าเราต้องการอะไร ให้ได้ไปเรียนรู้ หาช่องว่างให้แก่กันว่าเราต้องการอะไรดีกว่า แล้วมันเป็นเรื่องของอนาคตให้คำตอบไม่ได้จริงๆ เรื่องสองคนมันตอบยาก"

ถามถึงกรณีที่ทะเลาะกันที่ รพ. ดังแห่งหนึ่ง เพราะหึงหวงที่ "ฟลุค" ไปคุยกับ "โบวี่" ข่าวนี้มีมูลมั๊ย?
"แพงไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วเท่าที่ทราบคือเป็นข่าวเพราะว่าไปเยี่ยมพี่ที่สนิทที่โรงพยาบาลแล้ว บอกว่ามีการพูดถึงน้องเขา ซึ่งจะเป็นท็อปปิคพูดถึงได้ไงมันเกี่ยวกันเลย คนละเรื่องเลยไปเยี่ยมหลานที่โรงพยาบาล ไม่ทราบว่าเป็นข่าวได้ยังไง ไร้สาระมาก งงมาก แล้วข่าวว่ามีทุบตีกันด้วย แบบนี้ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน"

"คือวันนั้น เราไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ไปเจอกัน เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ก็คุยกันปกติ แต่ว่าบางทีมันคุยออกรสชาติเลยเสียงดังนิดนึง (หัวเราะ) น้องเค้าไม่ได้พูดจริงๆ ระหว่างที่ผมอยู่เขาก็ไม่เคยติดต่อกัน อีกอย่างนึงก็คือมันไม่รู้จะพูดถึงทำไม ไม่มีความเป็นไปได้ ไม่มีเหตุผลที่ต้องพูด ข่าวมันก็เป็นอย่างนี้เรื่อยๆ ก็รู้สึกชิน สำหรับผมแล้วก็ไม่รู้สึกอะไร"

แล้วที่ข่าวบอกว่า "แพง" เอ่ยถึง "โบวี่" ว่า "นังหน้าศัลยกรรม" ล่ะ จริงรึเปล่า?
"คือไม่มีพูดถึง ไม่มีอะไรเลย ไปเยี่ยมหลานอย่างเดียวก็ไม่เข้าใจว่าเป็นเรื่องได้ไง คือแพงไม่ได้รู้จักกับน้องเขาเป็นการส่วนตัว แล้วมันจะไม่มีท็อปปิคที่พูดถึงเขาแน่นอน เพราะว่าไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่ได้พูดอยู่แล้ว ข่าวไร้สาระมากพี่ฟลุคก็อยู่ด้วย ข่าวก็คือข่าว เราไม่เข้าใจว่าอยู่ดีๆเป็นเรื่องได้ไง เขาคงเข้าใจ แล้วมันไม่มีอะไรต้องคุย มันเป็นกระแสให้เป็นข่าวขึ้นมากกว่า แพงก็เคยเจอน้องเขาแต่นานมากแล้ว น้องก็ปกติไม่มีอะไร"...(ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับโบวี่แน่นอน?)... "มันไม่มีเรื่องที่ต้องเป็นเรื่องเลย ที่มีทั้งหมดมันคือเรื่องที่ไร้สาระมากสำหรับแพง เพราะมันคือเรื่องของข่าว ก็ไม่เข้าใจว่าเกี่ยวกับน้องได้ยังไง เพราะไม่มีประเด็นที่จะพูดถึงเลย"

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าหลังจากที่มีข่าวออกมา "ฟลุต" ได้คุยกับ "โบวี่" บ้างหรือเปล่า?
"ยังไม่ได้คุยกับเขานานมาก น่าจะเกือบเดือนแล้วนะ ที่คุยกับเขาล่าสุด ปกติเราจะบีบีคุยกัน แต่นี่เป็นเดือนแล้วที่ผมไม่ได้บีบีไป ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน แล้วเรื่องนี้ก็ไม่ได้พูดถึง เขาก็ไม่ได้พูดอะไรกลับมา ไม่มีอะไร ผมเชื่อว่าเขารู้อยู่แล้ว ไอ้ข่าวที่ออกมามันหลังจากที่มีข่าวว่าเราเลิกกัน ฉะนั้นไม่ใช่อยู่แล้วที่น้องเค้าจะมาเป็นตัวต้นเหตุให้เลิกกัน แล้วข่าวนี้ ผมว่าน้องเค้าน่าจะเข้าใจ แล้วเขาก็อยู่ในวงการมานานพอสมควร ก็พอที่จะรู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร น่าจะไม่มีปัญหา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook