ซี ศิวัฒน์ เชื่อใจ เอมี่ รักมั่นคง ไม่มีทางนอกใจไปกิ๊ก อ้วน รังสิต แน่นอน

ซี ศิวัฒน์ เชื่อใจ เอมี่ รักมั่นคง ไม่มีทางนอกใจไปกิ๊ก อ้วน รังสิต แน่นอน

ซี ศิวัฒน์ เชื่อใจ เอมี่ รักมั่นคง ไม่มีทางนอกใจไปกิ๊ก อ้วน รังสิต แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่นางเอก เอมี่ กลื่นประทุม กอดทักทายเพื่อนอย่าง อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์ ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก็งานเข้าสาวเอมี่อย่างแรง

เพราะการกอดทักทายนั้น กลายเป็นข่าวว่าสาวเอมี่ปันใจจากแฟนหนุ่ม ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ไปแอบกิ๊กกับนายอ้วนซะได้ แล้วยังลือกันให้แซ่ดว่า สาวเอมี่กับหนุ่มซีเลิกรากันซะแล้ว

มีโอกาสได้เจอกับคู่รัก เอมี่ กับ ซี ในงานเทศกาลผลไม้นานาชาติ Fruit Paradise@CentralPlaza ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี จึงขอถามไถ่ถึงประเด็นข่าวรักร้าว ซึ่งได้ความว่า

"ไม่มีอะไร ถามว่าเจอกันมั้ย ก็เจอคือเราก็ไปร้านนึงกับเพื่อน แล้วฝนก็ตกก็ย้ายเข้ามาข้างในก็เจออ้วนอยู่กับ อ๋อม - อรรคพันธ์ คือมี่สนิทกับเขาอยู่แล้ว ก็เข้าไปทักทายซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ ก็เข้าไปนั่งคุยแป๊บเดียวก็กลับโต้ะแค่นั้นเอง เราก็มีเล่าให้ซีฟังว่าวันนี้เจออ้วน (มีโอบกอดกันด้วย) ถ้าโอบลักษณะชู้สาวไม่มีแน่นอน คือพูดคุยสนิทสนมกันเป็นปกติ ไม่ได้สนิทกับอ้วนคนเดียว คือมี่ถ้ารู้จักก็จะเป็นคนที่สนิทกับหลายคนมาก พระเอกทุกคนที่ร่วมงานคือสนิททุกคน ตอนแรกที่เราเห็นข่าวมันเขียนมากกว่าความเป็นจริง ก็รู้สึกว่าซีเขาจะเข้าใจมั้ย แต่ปกติเขาก็จะรู้ว่าเรานิสัยเป็นยังไง พอโทรไปบอกเขาก็บอกว่าเขารู้อยู่แล้ว"

ด้าน ซี เผยว่า... "จริงๆ ผมทราบอยู่แล้ว วันนั้นเขาก็โทรมาบอกว่าเขาไปทานอาหารร้านนี้ หลังจากทานเสร็จก็จะไปปาร์ตี้ต่อกับเพื่อน เขายังเล่าให้ผมฟังเลยว่าเจออ้วนกับอ๋อมด้วยมาที่ร้าน เขาก็เป็นคนส่งข่าวมาให้ผมดู ผมก็เฉยๆ เพราะว่าทราบดีว่าขาเป็นคนยังไง คือจากข่าวที่อ่านค่อนข้างเขียนแรงมากๆในทางของอ้วน เหมือนอ้วนมาอะไร ผมมองว่าอ่านปุ๊บเราก็รู้สึกสงสารเขาเลยในฐานะที่เราเป็นนักแสดงด้วยกัน คือหนึ่งผมรู้จักเอมี่ดีและคิดว่าอ้วนไม่ได้เป็นคนแบบนั้นแน่ๆ ข่าวเขียนใส่โน่น นี่ก็อร่อยดี ถ้าว่าผมรู้สึกโกรธมั้ย ไม่เลย เพราะเข้าใจ ถ้าหลายคนสงสัยว่าทำไมไม่โกรธ ผมบอกเลยว่าถ้าเป็นคนอื่นอาจจะแปลกใจ แต่นี่คือเอมี่ คือเรารู้จักคนของเราดี ผมก็เชื่อใจเขา

แล้วก็เป็นเรื่องปกติอย่างที่เอมี่บอกว่าเขาเล่นกับใครก็สนิท ผมเองก็เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นพี่ นุ่น - วรนุช, เชียร์ - ฑิฆัมพร เราเจอเป็นเพื่อนที่ทำงานด้วยกันมา กอดกันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ แล้วยิ่งเอมี่เขาเป็นฝรั่งด้วยถ้าเป็นเพื่อนบางคนก็หอมแก้มกันเลยด้วยซ้ำ ไม่ใช่ว่าเราฝรั่งมาก แต่ในทางของเอมี่ผมพูดไว้ก่อนเผื่อว่าใคร หนังสือพิมพ์ฉบับนึงจะไปเห็นว่าไปกอดใครอีก ขอบอกว่าเขาเป็นฝรั่งอย่าไปคิดมากเลย ณ ตอนนี้ถ้าเลิกกันเดี๋ยวบอกเองครับ (หัวเราะ) ยังไม่เลิกกันแน่นอน"

ซี จะมีการไปเคลียร์กับ อ้วน รึเปล่า?... "ไม่เคลียร์หรอก เพราะว่าเราเองสงสารเขาด้วยซ้ำในฐานะที่เราเป็นคนวงการเดียวกัน ก็เข้าใจความรู้สึกว่าถ้าโดนอะไรลักษณะที่เราไม่ได้ทำมันจะรู้สึกยังไง คืออ้วนเขาไม่ได้ไปทำอะไรอย่างว่าในการที่ไปโอบ กอด แล้วเอมี่สะบัดตัวว่า อุ้ย..อาย มันละครเรื่องอะไรเหรอ มันตลก คงไม่จำเป็นต้องไปเคลียร์กับอ้วน ผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เจอครั้งหน้าก็คุยได้เพราะเป็นเพื่อนกัน แต่คงพกปืนไปด้วย (หัวเราะ) พูดเล่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook