ข่าว ราฟาฯเผยตอร์เรสยังไม่ผ่าแค่พักดูอาการ3วีค

ข่าว ราฟาฯเผยตอร์เรสยังไม่ผ่าแค่พักดูอาการ3วีค

ข่าว ราฟาฯเผยตอร์เรสยังไม่ผ่าแค่พักดูอาการ3วีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของดาวยิงตัวเก่งเฟร์นานโด ตอร์เรส ว่าจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ 3 สัปดาห์ พร้อมยอมรับกลัวว่าในที่สุดอาจจะต้องรักษาด้วยวิธีผ่าตัด

ราฟาเอล เบนิเตซออกมาเผยอาการบาดเจ็บล่าสุดของดาวยิงตัวเก่งเฟร์นานโด ตอร์เรส ผ่านทางบีบีซี เรดิโอ ไฟว์ไลฟ์หลังเกมที่เสมอกับเบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ชิพอังกฤษเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ราฟาฯ กล่าวว่า "ตอร์เรส มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ขาหนีบมาซักพัก และการที่เราส่งเขาลงสนามในช่วง2-3 เกมมานี้มันเสี่ยงต่อการบาดเจ็บรุนแรง เขาดูไม่มั่นใจเวลาสัมผัสบอล และเวลาสปีด เราจำเป็นต้องพักเขาราว 3 สัปดาห์เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ"

ราฟาฯ ยังบอกอีกว่า"เราจะคอยดูว่าเขาจะหายดีหรือไม่ในช่วงเวลาดังกล่าว ตอนนี้เรายังบอกไม่ได้ว่าเขาจะต้องผ่าตัดหรือไม่ ซึ่งมันจะส่งผลกระทบต่อทีมอย่างมากหากต้องผ่าตัด เพราะเราจะเสียเขาไปนานกว่าเดิมอาจเป็น 2-3 เดือนก็เป็นได้"

นอกจากตอร์เรส แล้วลิเวอร์พูล ก็ต้องประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมอีก 3 รายหลังเกมเสมอเบอร์มิงแฮมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยยอสซี่ เบนายูนและอัลเบิร์ต ริเอร่า เจ็บเอ็นเข่า ส่วนดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ เจ็บหลังซึ่งทั้งหมดต้องรอเช็กอาการอย่างละเอียดอีกครั้งว่าจะต้องพักนานแค่ไหน


(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook