พลังแห่งศรัทธาสู่ความสำเร็จ

พลังแห่งศรัทธาสู่ความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสการเดินทางท่องเที่ยวแสวงบุญเพิ่มทวีคูณขึ้นทุกที บริษัท การบิน ไทย จำกัด (มหาชน) โดย รัตนาวลี โลหารชุน ผอ.ฝ่ายบริหารตราผลิตภัณฑ์และ สื่อสารการพาณิชย์ สานต่อโครงการ บินสัมผัสเส้นทางแห่งศรัทธา กับการบินไทย เปิดตัว บัตรไทยแวลูพลัส บินสัมผัสเส้นทางศรัทธา กับการบินไทย บัตรโดยสารแบบพรีเพด เพื่อเดินทางท่องเที่ยวประเทศที่เป็นดินแดน แห่งศรัทธาในแถบเอเชีย อาทิ สาธารณรัฐประชาชนจีน-ฮ่องกง, ไต้หวัน, พม่า, อินโดนีเซีย, ศรีลังกา, เกาหลี, ญี่ปุ่น, อินเดีย และ เนปาล ถึงวันที่ 28 ก.พ. 2553 ซึ่งงานเปิดตัวมีขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ สยามพารากอน

ผอ.ฝ่ายบริหารตราผลิต ภัณฑ์ฯ กล่าวว่า ได้รับการตอบรับจากทุกช่องทางหลังเปิดโครงการ บินสัมผัสเส้นทางแห่งศรัทธา กับการ บินไทยไม่นาน ทั้งที่ร่วมกับพันธมิตร เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ไหว้มหาบูชาสถานประเทศพม่า หรือทัวร์เอื้องหลวงสู่เส้นทางแห่งศรัทธา เป็นการตอกย้ำว่าการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่แวศรัทธากำลังเป็นที่นิยมมาก จึงได้ออกบัตรไทยแวลูพลัสบินสัมผัสเส้นทางศรัทธา เพื่อให้การเดินทางสัมผัสความสุขทางจิตใจง่าย สะดวก ประหยัดขึ้นในราคาเริ่มต้นเพียง 9,000 บาท หรือจะมอบให้เป็นของขวัญให้แก่คนที่รักในเทศกาลวันพ่อ และปีใหม่ สอบถามรายละเอียด โทร. 0-2356-1111 และเว็บไซต์ www.thai airways.com หรือ www.thaiairways.co.th

ภายในงานเปิดตัวได้ทรรศนะการใช้ชีวิตด้วยพลังศรัทธาจากผู้บริหาร ที่ประสบความสำเร็จร่วมถ่ายทอดพลังศรัทธาสู่ความสำเร็จ ศิริลักษณ์ ไม้ไทย รองกรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ กล่าวว่า ตั้งแต่เล็กจนโตได้รับคำสอนและดูตัวอย่างจากพ่อแม่ในการดำเนินชีวิต แต่ในความเป็นจริงชีวิตมีอุปสรรคมากมายต้องเผชิญ จำเป็นต้องมีหลักยึดเหนี่ยวหรือศรัทธาในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ศรัทธาเป็นมากกว่าความเชื่อ เป็นพลังอันยิ่งใหญ่ ที่เกิดจากการที่เราได้รู้ เห็น และสัมผัสในสิ่งนั้นด้วยตนเอง

ผู้เชี่ยวชาญด้านปรวัติศาสตร์และโบราณคดี อ.เผ่าทอง ทองเจือ กล่าวว่า ศรัทธาเป็นเหมือนพลัง กำลังใจผลักดันให้ผู้คนเดินทางไปยังจุดหมายที่หวังไว้ หากมีศรัทธาไม่ว่าทำอะไร พบความสุขและความสำเร็จได้ในวันหนึ่งพุทธศาสนาแฝงกุศโลบายให้มนุษย์เข้าไปสัมผัส ความที่อยากไปยังที่นั้น ๆ ถือว่าเกิดศรัทธาขึ้นแล้ว

ม.ล.ขวัญกมล ทองใหญ่ กล่าวว่า ทุกวันนี้เข้าใกล้พุทธศาสนามากขึ้น เพราะหลายปีก่อนทุกข์หนักลูกเสียชีวิต และได้กัลยาณมิตรแนะนำให้มาปฏิบัติธรรม กระทั่งทุกวันนี้ยังนั่งสมาธิเป็นประจำทุกวันและสวดมนต์ ธรรมะทำให้มีศรัทธาในการดำเนินชีวิตอยู่ด้วยความเข้าใจในสัจธรรมชีวิตมากขึ้น เมื่อมีทุกข์ก็รู้จักวิธีจัดการได้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook