อ๋อม ออกลายคุย หยาด แต่จีบ แอริน

อ๋อม ออกลายคุย หยาด แต่จีบ แอริน

อ๋อม ออกลายคุย หยาด แต่จีบ แอริน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นพระเอกเนื้อหอมที่สาวๆ เทใจให้แบบเต็มๆ สําหรับ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ แต่ไม่ทันไรก็ออกลายเสียแล้ว

เพราะมีข่าวว่าหนุ่มอ๋อมเกี้ยวพาราสีอยู่กับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ทั้งยังตามจีบสาว แอริน ยุกตะทัต อีกด้วย แล้วสรุปคนไหนล่ะที่จะเป็นตัวจริงของหนุ่มอ๋อม

"ไม่ได้จีบเลยครับ คือผมได้มีโอกาสมาร่วมงานคอนเสิร์ตของช่อง 3 และก็มีหยาดไปด้วย ก็เลยได้เจอกันได้คุยกันในงานนั้น ไม่ได้สนิทมากครับ แต่ก็ได้คุยกันบ้าง ไม่ได้มีอะไร เปอร์เซ็นต์จีบก็คงไม่มั้งครับ แค่ได้คุยกันมากกว่า คุยเป็นเพื่อนกัน ถามว่าหยาดเป็นสเป็คมั้ย มันต้องคุยกันไปก่อน สเป็คผมคือการคุยการศึกษากัน ไม่จําเป็นว่าจะต้องมีรูปร่างหน้าตายังไง

แรกๆ ช่วงที่ไปคอนเสิร์ตก็มีการโทรคุยกันบ้างก็คุยเรื่อยเปื่อยโทรถามสารทุกข์สุกดิบว่าเป็นยังไงบ้างทั่วๆ ไป คุยกันเฉยๆ ครับ ไม่ได้จีบ ก็โทรไปคุยเล่นๆ ว่าเป็นยังไงบ้าง แต่หลังๆ ไม่ได้คุยเลย ไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน คงเพราะก่อนหน้านี้ได้คุยกันบ่อย แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอก็เลยไม่รู้ว่าจะคุยอะไร ถามว่าผมคิดจะจีบมั้ย คงไม่ครับ คุยกันเป็นเพื่อนดีกว่า อาจเพราะเขามีข่าวกับพี่เอส (วรฤทธิ์)) อยู่ มันก็มีส่วน เพราะเขามีเจ้าของอยู่แล้ว ผมก็เลยไม่อยากคุยอะไรให้มากเกินเพื่อน แต่ถึงเขายังไม่มีแฟน ผมก็คงไม่จีบอยู่ดี ผมว่าเป็นเพื่อนดีกว่า เพราะว่าเรายังไม่รู้จักกันครับ ถ้าจะเกินเพื่อนมันต้องใช้เวลามากกว่านี้

ส่วนข่าวกับแอริน ไม่รู้จักเลยครับ เคยเจอกันบ้างตามงานแต่ไม่เคยคุยกันเลย ผมไม่เคยขอเบอร์เขาเลย ก็ไม่ทราบว่าข่าวนี้มาจากไหน แล้วผมก็ไม่เคยไปพูดกับใครด้วยว่าชอบเขา ถามว่าผมจะพาแฟนตัวจริงมาเปิดตัวเพื่อสยบข่าวลือกับสาวๆ หรือเปล่า คือผมก็ไม่รู้จะหาสาวที่ไหนมาเปิดตัวก็มันไม่มีน่ะครับ ผมบอกแล้วว่าสเป็คผมไม่ได้อยู่ที่หน้าตา มันอยู่ที่การคุยและการเข้าใจกันมากกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook