ทราย เปรยไม่กลัวขึ้นคานกลัวเจอแบบเดิม

ทราย เปรยไม่กลัวขึ้นคานกลัวเจอแบบเดิม

ทราย เปรยไม่กลัวขึ้นคานกลัวเจอแบบเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทราย" อินทิรา เจริญปุระ รับยังเข็ดกับความรัก แจงอยู่คนเดียวสบายใจกว่า ไม่หวั่นหากต้องขึ้นคาน ครองความเป็นโสดตลอดกาล

หลังจากเลิกรากับ อ๊อฟ บิ๊กแอสส์ ดาราสาว "ทราย" อินทิรา ก็ยังครองความเป็นโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดเธอก็ออกมายอมรับว่าไม่อยากมีใคร เพราะการอยู่คนเดียวมีความสุขดีแล้ว อีกทั้งไม่กลัวการขึ้นคาน

"ความรักเงียบเฉียบมาก ก็ถ่ายละคร ถ่ายหนัง ไม่ได้ไปไหนเลย ถามว่าเหงาไหม แรกๆ มีบ้าง แต่หลังๆ ไม่ค่อย ช่วงนี้หน้าหนาวก็มีจิตตกบ้าง แต่ก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะว่ามันหนาววันเดียว (หัวเราะ) ทรายรู้สึกว่าคงไม่มีใครเข้ามาคุย หรือมาจีบ หรือเราคิดไปเองไม่รู้นะ เราเองก็ยังไม่คิดที่จะมีด้วย ทรายขี้เกียจออกไปไหนด้วยแหละ ฉะนั้นจะไปเจอใครได้ยังไง" ทรายกล่าว

ดาราสาวเผยต่อ ว่าน่าจะอยู่เป็นโสดแน่ๆ อีกทั้งไม่กลัวขึ้นคาน เพราะว่าเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ และอยู่คนเดียวก็รู้สึกสบายดี โดยคุณแม่ก็ปล่อย แล้วแต่ลูกสาว ส่วนหนึ่งที่ไม่อยากมีใคร เป็นเพราะยังเข็ดกับความรักครั้งเก่าด้วย

"รู้สึกว่าถ้าต้องเข้ากระบวนการแบบนั้นอีก ก็คงแย่ ถ้าต้องมาเริ่มใหม่ ก็ยังแหยงๆ อยู่ เราเองก็เป็นเยอะ ถ้ามีก็คงมาเอง ทรายก็ไม่ขวนขวายอยู่แล้ว และครั้งนี้ถ้าไม่ขวนขวายแล้วมันจะไม่มีใครเลย ทรายว่าไม่มีก็ไม่มี ไม่เป็นไร ดวงเป็นอย่างนี้เอง แต่ถ้าต้องออกไปหา แล้วต้องเจอแบบเดิมอีกคงไม่ดีกว่า" ทรายกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook