จับ นศ.อ้างเป็นสารวัตร ป.เบ่งกินฟรี-ฟันสาวอื้อ!

จับ นศ.อ้างเป็นสารวัตร ป.เบ่งกินฟรี-ฟันสาวอื้อ!

จับ นศ.อ้างเป็นสารวัตร ป.เบ่งกินฟรี-ฟันสาวอื้อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับนักศึกษาม.ดังแต่งเป็นสารวัตรกองปราบ เบ่งกินฟรีเพียบ หลอกฟันสาวทั่วอีสาน ไม่เว้นแม้ลูกตร.จริง บางรายถึงขั้นหอบผ้ามาอยู่ด้วย

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ต.ท.กริช ปัตลา สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า มีชายอ้างตัวเป็นตำรวจกองปราบปราม ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต ออพตร้า สีดำ ทะเบียน กต 1214 อุดรธานี มาจอดบริเวณลานจอดรถ สภ.เมืองอุดรธานีเป็นประจำ พบรถจอดอยู่หน้าชุดปราบปราม 191 มีชายเดินลงจากรถ เมื่อพบตำรวจชายดังกล่าวมีท่าทีตกใจ จึงขอดูบัตรข้าราชการ ก็ได้นำบัตรข้าราชการตำรวจปลอมให้ดู ระบุชื่อ พ.ต.ต.สรายุทธ ใจกำแหง สว.กบ.3 บก.ป. นรต.รุ่น 53 ต่อมาชายคนดังกล่าวได้รับสารภาพว่า ไม่ใช่ตำรวจจริง จึงควบคุมตัวไปตรวจค้นห้องพัก พบชุดเครื่องแบบตำรวจยศ พ.ต.ต.

สอบสวนทราบชื่อว่า นายภูมิฐาน ชาญณรงค์ อายุ 28 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี ขณะนี้กำลังเรียนคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพฯ พ่อเป็นครู แม่เป็น อบต. ใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจมาก แต่ยังเรียนไม่จบ จึงไปสมัครเป็นพนักงานขายอุปกรณ์ออกกำลังกาย ย่านสีลม โดยแต่งเครื่องแบบเต็มยศ จนเจ้าของสถานบันเทิงหรือร้านอาหารเกรงใจลดราคาให้ บางครั้งก็กินฟรี เพื่อความแนบเนียน จะขับรถยนต์มาจอดไว้ในโรงพัก แล้วโทรให้เจ้าของร้านอาหารขับรถมารับที่หน้าโรงพัก จนหลงเชื่อ

นายภูมิฐาน ให้การอีกว่า นอกจากนี้ ยังมีหญิงสาวหลายคนหลงเชื่อว่ายอมมาอยู่ด้วย เสียทั้งตัวและเงิน แม้แต่รถยนต์ก็มีหญิงสาวนำมาให้ขับ โดยตระเวนหลอกหญิงสาวไปทั่วภาคอีสานตอนบน บางรายเป็นถึงลูกสาวตำรวจ นำตนไปพบกับพ่อแม่ เพราะเชื่อว่าเป็นสารวัตรกองปราบจริง ถึงกับนำพระเครื่องดังๆ มามอบให้หลายองค์ ทำให้ย่ามใจกล้าขับรถยนต์มาจอดในโรงพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook