นาธาน เจอดี! แม่บ้านพร้อมลูกโผล่ทวงเงิน

นาธาน เจอดี! แม่บ้านพร้อมลูกโผล่ทวงเงิน

นาธาน เจอดี! แม่บ้านพร้อมลูกโผล่ทวงเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เป็นหนี้ใคร "นาธาน โอร์มาน" แถลงข่าวโต้ ป่าวยืมเงินแม่บ้าน ท้าคู่กรณีนำหลักฐานมาแสดง พร้อมจ่ายให้ทุกบาททุกสตางค์ เปรยตกเป็นจำเลยสังคมจนไม่กล้าเดินออกจากบ้าน 2 เดือน ยันเล่นหนังฮอลิวูดจริง ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ทำเอาหน้าซีดเผือดเมื่อเห็น 2 แม่ลูกโผล่กลางงานแถลง โต้กันนัวเนียถึงลมจับ ระบุนักร้องดังไม่ได้เป็นลูกครึ่งแต่อย่างใด วอนใช้หนี้คืนทุกอย่างจบ

กรณี น.ส.สมาน หรือเต็ม เสริมสุข อายุ 46 ปี ชาว จ.อำนาจเจริญ พร้อมนายอาทิตย์ กุลฝ้าย อายุ 24 ปี ลูกชายเดินทางเข้าแจ้งความเรื่องที่ถูกนายณธัญ โอมานันท์ หรือ "นาธาน โอร์มาน" อายุ 32 ปี นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ยืมเงินไปลงทุนทำธุรกิจกว่า 3 แสนบาท แต่ไม่ยอมใช้หนี้คืน ทั้งนี้หลังแจ้งความคู่กรณีนักร้องหนุ่มยังถูกคุกคามขู่เอาชีวิตด้วย ขณะที่ฝ่ายนาธานยังเก็บตัวเงียบไม่ออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่หมู่บ้านเสรี 1 ถนนรามคำแหง เวลา 14.00 น. วันที่ 10 พ.ย. นายนาธาน โอร์มาน พร้อมด้วยนางพิศมัย ศรีกระบุตร แม่บุญธรรมได้เปิดแถลงข่าวกรณีที่ตกเป็นข่าว นาธาน กล่าวว่า "ผมต้องขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนด้วยที่มาในวันนี้ อยากบอกว่า ที่ผ่านมาผมทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้ว วันนี้ขอทำเพื่อตัวเองบ้าง เรื่องที่พี่เต็มกล่าวหาไปยืมเงิน นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ผมรู้จักกับพี่เต็มจริง แต่ไม่ได้สนิทสนมกันมาก แค่มาทำงานได้ 2 ปีกว่า ไม่ใช่ 10 ปี อย่างที่เป็นข่าว ยืนยันอีกครั้งว่าไม่เคยยืมเงินพี่เต็ม แต่ถ้าจะให้ผมรับผิดชอบจริง ๆ ก็หาหลักฐานเอามายืนยัน ผมจะคืนเงินให้ทุกบาททุกสตางค์ อีกทั้งใครก็ตามที่คิดว่าผมยืมเงินไป ให้ไปแจ้งความได้เลย ผมพร้อมรับผิดชอบถ้าเป็นเรื่องจริง"

ด้านนางพิศมัย กล่าวว่า "เรื่องวุ่น ๆ ที่เกิดขึ้นนั้น สาเหตุมาจากพี่จับได้ว่ามีการโกงเงินในร้านของพี่ก็เลยล็อกประตูไม่ให้สอง แม่ลูกเข้ามาทำงานในร้านทำให้สองแม่ลูก โกรธ ทำอะไรพี่ไม่ได้ เลยไปทำกับนาธานแทนจริง ๆ แล้วยังรักทั้งสองอยู่ แต่มาเกิดเรื่องแบบนี้ไม่ไหว ก็อย่างที่นาธานพูดว่าหากมีหลักฐานจริงนำมายืนยัน แล้วตนจะชดใช้ให้" ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ทั้งสองกำลังแถลงข่าวอยู่นั้น จู่ ๆ น.ส.สมาน หรือเต็ม พร้อมนายอาทิตย์ ลูกชายได้โผล่เข้ามากลางงานแถลงข่าว ทำเอานาธานถึงกับหน้าถอดสี ขณะที่นางพิศมัยนิ่งไม่แสดงอาการแต่อย่างใด พร้อมเชิญสองแม่ลูกนั่งฟังด้วย ทั้งนี้ระหว่างแถลงข่าวมีการพูดโต้ตอบกันอย่างดุเดือด น.ส.สมาน ยังคงยืนยันหนักแน่นว่านาธานยืมเงินไปจริง โดยร้องไห้วิงวอนให้นักร้องหนุ่มชดใช้เงิน แล้วทุกอย่าง จะจบลงด้วยดี โดย น.ส.สมาน กล่าวทั้งน้ำตาว่า "เรารู้จักกันมานาน 10 ปีแล้ว ทำไมต้องทำกันขนาดนี้ พี่แค่อยากได้ที่ดินคืนก็เท่านั้น สำหรับหลักฐานจะเอามาให้ดูวันหลัง เรื่องลูกครึ่งนาธานก็ไม่ได้เป็น"พร้อมโชว์หลักฐานสำเนาทะเบียนบ้าน และบัตรประจำตัวประชาชนของนักร้องคู่กรณี

ด้านนาธาน โต้กลับทันทีว่า ผมมีหลักฐานว่าเป็นลูกครึ่งจะเอามายืนยันทีหลัง วันนี้ไม่ได้เตรียมอะไรมา ผิดกับอีกฝ่ายเตรียมข้อมูลมาใส่ผมโดยเฉพาะ ตรายางอะไรผมก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เอามาจากไหนและทำเพื่ออะไร จู่ ๆ ก็มามั่วว่าเป็นของผม ส่วนเรื่องเล่นหนังฮอลลีวูดขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ก็แล้วกันไม่อยากจะพูดมาก ทุกวันนี้ผมกลายเป็นจำเลยสังคม ไม่กล้าออกจากบ้านมา 2 เดือนแล้ว" ทั้งนี้หลังทั้งคู่กล่าวโต้กันไปมาพักหนึ่ง นางพิศมัยได้เชิญ น.ส.สมาน เข้าไปพูดคุยในห้อง จู่ ๆ น.ส. สมาน เกิดหน้ามืดเป็นลมขึ้นมา โดยนายอาทิตย์รีบประคองตัวออกไปจากบ้านคู่กรณีทันที.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook