เชียร์ ถอดเฝือกแล้ว ไม่เข็ดเตรียมลงละครบู๊

เชียร์ ถอดเฝือกแล้ว ไม่เข็ดเตรียมลงละครบู๊

เชียร์ ถอดเฝือกแล้ว ไม่เข็ดเตรียมลงละครบู๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร รับ ไม่เข็ดเล่นละครบู๊ หลังจากเอ็นข้อเท้าขวาฉีกขณะเล่นละคร รุกฆาต

หลังจากเอ็นข้อเท้าขวาฉีกขณะเล่นละคร รุกฆาต ทางช่อง 7 มาได้เดือนกว่า ๆ ล่าสุดตอนนี้ นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ถอดเฝือก ออกแล้ว สามารถเดินเหินได้ปกติ เพียงแต่ยังไม่สามารถออกกำลังกายหนัก ๆ ได้ ทำเอาเจ้าตัวอึดอัดที่ต้องอยู่ในสภาพแบบนี้

เชียร์ เผยว่า ขาก็ ดีขึ้นแล้ว สามารถเดินและยืนได้ แต่ยังวิ่งหรือเล่นกีฬาหนัก ๆ ไม่ได้ ถอดเฝือกออกไปได้ไม่ถึงอาทิตย์ เพราะด้วยความที่เราเป็นหนัก เราก็เลยต้องใส่เฝือกยาวนานกว่าปกติ ช่วงแรก ๆ ที่ใส่เฝือก เราก็สนุกนะ เพราะได้พักผ่อน แต่พอพักยาวเริ่มเบื่อแล้ว อยากทำงาน เราไม่เคยได้หยุดนานขนาดนี้ หยุดไปเกือบเดือน ตอนนั้นมันไม่สามารถรับงานได้เลยจริง ๆ

หยุดงานยาวแบบนี้มีผลกระทบอะไรมั้ย?

ก็เยอะนะ กระทบงานละครเยอะสุด เพราะเราไม่สามารถเดินเล่นได้ปกติ อย่างอีเวนต์บางงาน เราต้องไปโยนโบว์ลิ่ง เขาก็ให้เราไปร้องเพลงแทน กะเผลกไปทำงานไป ตอนนี้ก็ทำ 7 สีคอนเสิร์ตได้

...หมอให้ดูแลอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า...

ก็เน้นเรื่องการเล่นกีฬา เพราะขนาดเดินเรายังต้องระวังเลย เนื่องจากเชียร์ยังต้องใส่ที่บังข้อเท้าเอาไว้ข้างใน ถ้าพลิกซ้ำจะเรื่องใหญ่ เอ็นฉีกตรงข้อด้านนอก

เข็ดละครบู๊เลยมั้ย?

ยังไม่เข็ด มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่ตั้งใจให้เกิด เพราะล่าสุดแว่วมาว่าจะมีละครบู๊อีก ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร ตอนนี้ก็มีเปิดกล้องละครอีกเรื่องด้วย แต่ยังเพิ่งเปิดแรก ๆ เลยยังไม่ได้ไปถ่าย ตอนนี้ก็พยายามระวัง เดินเหินอะไรก็ไม่ประมาท คราวนี้เป็นอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิตเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook