หมอเดชา รับเสียใจคดีลูกชาย

หมอเดชา รับเสียใจคดีลูกชาย

หมอเดชา รับเสียใจคดีลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.พ.เดชา เปิดใจเสียใจลูกชายซ้อมเลขาฯสาว พร้อมยินดีจะดูแลรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นธรรมที่สุด

ภาย หลัง น.ส.เจน (นามสมมุติ)อายุ 24 ปี เลขานุการของ นพ.พรเดชา หรือแจ๊ค สุขารมณ์ อดีตนักร้องชื่อดังเจ้าของอัลบั้มเพลง "โซลเซิร์ชชิ่ง" ผอ.คลินิกเสริมความงามชื่อดัง เข้าแจ้งความว่าถูก นพ.พรเดชา นำตัวไปกักขังหน่วงเหนี่ยวและซ้อมทำร้ายร่างกายอย่างทารุณโหดร้ายเพื่อ บังคับให้ยอมรับว่าเป็นคนยักยอกเงินของคลินิกไปนั้น พอ น.ส.เจน หลบหนีมาได้ไปแจ้งความ แต่คดีไม่คืบจึงไปร้องขอความช่วยเหลือจาก นางปวีณา หงสกุล พาไปรักษาตัวที่ รพ.ยันฮี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้(10 พ.ย.) ที่ห้องอันดามัน สิมิลัน ชั้น6 โรงแรม ซีนิท ซอยสุขุมวิท3 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน ผศ.ว่าที่ร้อยตรีสุรพล สินธุนาวา ทนายความตัวแทน นพ.พรเดชา ได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า หลังเกิดเหตุ นพ.พรเดชา หรือ คุณหมอแจ็ค รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายไปมากถึงเพียงนี้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับเงินจำนวนกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งได้สูญหายไป อีกทั้งคุณหมอแจ็คและผู้เสียหายก็มีความสัมพันธ์กันมากกว่าเพื่อนร่วมงาน ธรรมดา จึงมีประเด็นและรายละเอียดปลีกย่อยระหว่างคู่กรณีที่สลับซับซ้อนและเป็นชนวน เหตุนำไปสู่ความรุนแรงอันเป็นผลร้ายตามมา ตอนนี้คุณหมอแจ๊ค ยังไม่พร้อมที่จะออกมาเปิดเผย หากพร้อมเมื่อใดก็จะนัดสื่อมวลชนเปิดแถลงข่าว

ผศ.ว่าที่ร้อยตรีสุรพล กล่าวต่อว่า นพ.เดชา สุขารมณ์ บิดาของหมอแจ๊ค ได้ฝากย้ำให้ตนช่วยประสานไปยังผู้เสียหายและครอบครัวและแจ้งให้ทราบด้วยว่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และในฐานะที่เป็นบิดาจึงปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้ เพราะข่าวที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเป็นอย่างยิ่ง จึงยืนยันว่าจะดูแลให้การดำเนินการเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นไปอย่างเป็นธรรมที่ สุด สำหรับประเด็นเรื่องความเกี่ยวข้องระหว่างคุณหมอแจ็ค และ รพ.เดชานั้น ปัจจุบันไม่ได้หมอแจ๊ค ได้ลาออกจากการเป็นผอ.รพ.ไปตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.50 เพียงแต่ยังคงมีรายชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านและพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ของอาคาร ที่ไม่ใช่ส่วนของ รพ.

"ในส่วนของคดีที่ สน.ลุมพินี คุณหมอแจ็ค พอจะทราบจากสื่อบ้างแล้วพนักงานสอบสวนให้ไปพบวันที่ 12 พ.ย.นี้ หากได้รับหมายเรียกก็คงจะได้มีการติดต่อพูดคุยกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นวันเวลาใดเพราะคงต้องเตรียมเอกสารและหลักฐาน ต่างๆไปมอบให้พนักงานสอบสวนด้วย" ผศ.ว่าที่ร้อยตรีสุรพล กล่าวทิ้งท้าย.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook