ผี ทำศึก ปืน แย่งตัว ยายา

ผี ทำศึก ปืน แย่งตัว ยายา

ผี ทำศึก ปืน แย่งตัว ยายา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟา เล็งหอก ขุนค้อน เสริม ดันน์ ด่า โดเมอเน็ค ตัวป่วน

ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์จากค่าย"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลลา ออกมาทำสงครามจิตวิทยาก่อนดวลกับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกชี้ชะตา รอบเพลย์ออฟนัดแรก เพื่อเข้ารอบสุดท้ายการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 วันเสาร์ที่ 14 พ.ย.นี้ โดยชี้ว่า เรย์มงด์ โดเมอเน็ค กุนซือทีม "เลอ เบลอส์" เป็นคนทำให้ทีมปั่นป่วนมาตลอด

"ทุกครั้งที่ทัวร์นาเมนต์มาถึง ฝรั่งเศส มีนักเตะระดับโลกอยู่ในทีม แต่ก็มีชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนทำให้พวกเขาปั่นป่วนโกลาหล ในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดและฟุตบอลยูโร สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้ราบรื่นสำหรับฝรั่งเศส พวกเขาเข้ารอบเสมอ แต่บางทีมันอาจถึงเวลาที่เราจะหยุดพวกเขา (การทำทีมของ โดเมอ เน็ค) ทำให้ทีมอ่อนลง"

ขณะเดียวกันในศึกเทนนิส รายการ ปารีส มาสเตอร์ส โดเมอเน็ค ที่พานักเตะเข้าไปดูการแข่งขัน ก็โดนชาวฝรั่งเศสโห่ใส่เมื่อแฟน ๆ ทราบว่าเขาอยู่ในสนาม และทำให้ ดันน์ ยิ่งออกมาสาดความกดดันใส่กุนซือทีม "ตราไก่" อีกว่า "คุณเห็นถึง ปฏิกิริยาของคนที่มีต่อเขาได้ เมื่อหน้าของเขาถูกฉายบนจอใหญ่ ทั้งหมดต่างโห่ใส่และแม้แต่นักเตะยังหัวเราะใส่เขา"

ราฟาเล็งโคลของค้อนเสริมคม

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมชาวสแปนิชของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวจะทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว คาร์ลตัน โคล กองหน้าตัวเก่งของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือน ม.ค. นี้ ตามรายงานจาก นสพ.เดลี สตาร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับ เวสต์แฮม กำลังมีปัญหาด้านการเงิน ทำให้ ราฟา หวังอาศัยจุดนี้มาใช้เป็นประโยชน์ในการคว้าตัวกองหน้าวัย 26 ปี ขณะที่ โคล เชื่อว่าจะไม่ลังเลใจ ซึ่งการได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล อาจทำให้เขายิ่งมีโอกาสมากขึ้นในการไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010

ผี-ปืนเปิดศึกเดือดแย่งตัวยายา

สื่อเมืองผู้ดียืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล กำลังเปิดศึกนอกสังเวียนแย่งกันคว้าตัว ยายา ตูเร กองกลางตัวรับของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ที่ฤดูกาลนี้มักถูกจับนั่งเป็นสำรองเสียส่วนใหญ่ จนมีโอกาสลงเล่นในลีกไปแค่ 4 นัดเท่านั้น

รายงานระบุว่า ยายา แม้เพิ่งต่อสัญญาเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่จากการที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น ทำให้เจ้าตัวตกลงใจว่าจะย้ายทีม และแม้พี่ชาย โคโล จะอยู่ที่ แมนฯ ซิตี แต่ ยายา ยืนกรานว่าต้องการลงเล่นให้ทีมที่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น

ขณะเดียวกัน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดูท่าเอาแน่ในการซิวตัว ไซมอน เคชาร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของสโมสรปาแลร์โม หลังถูกสื่อรายงานว่าได้คุยกับ เคชาร์ อย่างใกล้ชิด ในงานมอบรางวัลฮอลล์ ออฟ เฟม ของ ปีเตอร์ ชไมเคิล ที่โคเปนเฮเกน

เปเยกรินีเจอโห่แหลกราชันร่วงบอลถ้วย

ศึกฟุตบอลโคปา เดล เรย์ หรือ สแปนิช คิงส์ คัพ รอบที่ 4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด พลิกสถานการณ์ไม่สำเร็จ เปิดบ้านซานติอาโก เบอร์นาบิว เฉือนเอาชนะ อัลคอร์คอน ทีมระดับดิวิชั่น 3 ด้วยสกอร์สุดจุ๋มจิ๋มแค่ 1-0 ทำให้ ประตูรวม รีล มาดริด แพ้ 1-4 ร่วงตกรอบไปในที่สุด

ในช่วงพักครึ่งขณะที่สกอร์ยัง 0-0 แฟนบอล รีล มาดริด แสดงความไม่พอใจโห่ใส่นักเตะ และตะโกนให้ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี ลาออกไป โดยเฉพาะอย่างเมื่อตอนที่ เปเยกรินี เปลี่ยนตัว ลาส ซานา ดิยาร์รา ที่เล่นได้ดีที่สุดออกจากสนามขณะเหลือเวลา 20 นาที เกมนี้ รีล มาดริด จัดชุดใหญ่ลงเต็มที่ แต่กว่าจะได้ ประตูชัยก็ปาเข้าไปนาที 81 จาก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต

สำหรับผลคู่อื่น สปอร์ติง กิฆอน เสมอ อูเอลบา 1-1 (รวม 2 นัดเสมอ 2-2 อูเอลบา ชนะจุดโทษ 3-2), บาเลนเซีย เสมอ อัลโคยาโน 2-2 (รวม 2 นัด บาเลนเซีย ชนะ 3-2), แอตฯ มาดริด ชนะ มาร์เบยา 6-0 (รวม 2 นัด แอตฯ มาดริด ชนะ 8-0), บียาร์รีล ชนะ ปูเอร์โตยาโน 1-0 (รวม 2 นัด บียาร์รีล ชนะ 2-1), เซบีญา ชนะ ซิอูดัด 5-1 (รวม 2 นัด เซบีญา ชนะ 9-3), เดปอร์ติโบ เสมอ มูร์เซีย 0-0 (รวม 2 นัด เดปอร์ติโบ ชนะ 1-0), โอซาซูนา ชนะ เฆเรซ 1-0 (รวม 2 นัด โอซาซูนา ชนะ 3-1), มาลากา เสมอ ซาราโกซา 0-0 (รวม 2 นัดเสมอ 1-1 มาลากา เข้ารอบตามกฎยิงประตูทีมเยือน), เตเนริเฟ แพ้ เซลตา 0-1 (รวม 2 นัด เซลตา ชนะ 3-1), บาร์เซโลนา ชนะ คัลตูรัล ลีโอเนซา 5-0 (รวม 2 นัด บาร์ซา ชนะ 7-0)

ขณะที่ผลประกบคู่รอบ 5 ที่จะเตะกันต้นเดือน ม.ค. ปีหน้า ในคู่ที่น่าสนใจ อัลคอร์คอน ที่เพิ่งล้ม รีล มาดริด ได้เจอกระดูกต่อ เมื่อต้องดวลกับ บาร์เซโลนา เจ้าของแชมป์เก่า นอกจากนี้ แอตฯ มาดริด พบ เซบีญา, บาเลนเซีย พบ บียาร์รีล

เบนด์เนอร์ ลั่นเป็นหอกดีที่สุดในโลก

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ประกาศตั้งเป้าจะเป็นยอดกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกให้ได้ ภายใน 5 ปีข้างหน้า หลังจากเพิ่งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของเดนมาร์ก มาหมาด ๆ

หัวหอกวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวถึงปีใหม่ เผยว่า "ผมมีเป้าหมาย 3 อย่างในปีนี้ ได้อยู่ในทีมอาร์เซนอล, เข้ารอบฟุตบอลโลก และได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งผมได้มาทั้งหมด ผมต้องการเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก, ดาวซัลโวฟุต บอลโลก และภายใน 5 ปี ผมต้องการเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook