คบ ไอซ์ คั่ว ณัฏฐ์-เบสท์2หัวใจ

คบ ไอซ์ คั่ว ณัฏฐ์-เบสท์2หัวใจ

คบ ไอซ์ คั่ว ณัฏฐ์-เบสท์2หัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวว่าคบ ไอซ์-พิชพงศ์ ไม่ทันไร สาวเบสท์-อธิชา ก็มีข่าวแอบไปกิ๊กกั๊ก ไฮโซ ณัฏฐ์ ทำเอา หนุ่มไอซ์สุดเฮิร์ท

เพิ่งเปิดตัวว่าคบหากับนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน "ไอซ์-พิชพงศ์ โสมกุล" ไปแหม็บๆ ก็มีข่าวว่านักแสดงสาว "เบสท์-อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์" แอบไปกิ๊กกั๊กสวีทจี๋จ๋ากับหนุ่มไฮโซ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ที่ป่าวประกาศอยู่ตลอดเวลาว่ายังรัก "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" เสมอ ทําเอาหนุ่มไอซ์สุดเฮิร์ทเลยไปเขียนระบายความน้อยใจแฟนสาวเอาไว้ในเฟซบุ๊ค

ดาราเดลี่ฯ จึงตามไปสัมภาษณ์สาวเบสท์ที่งานกาล่าของละครเวทีเรื่อง "ลมหายใจฯ" ได้ความว่า...

"พี่ไอซ์เขาก็ไม่เห็นมีอะไร ไม่เห็นมีใครเขียนเฟซบุ๊คอะไร พี่ไอซ์เป็นพี่ชายที่เรียนอยู่ที่เดียวกัน แต่จริงๆ แล้วตอนนี้เบสท์ยังไม่มีใคร เพราะถ้าเรารู้สึกสบายใจที่จะคุยกับใครเราก็จะคุย และเรื่องที่พี่ไอซ์ไม่แมนเต็มร้อยคบเพื่อสร้างกระแส ไม่จริง เพราะเราไม่ได้คบกันเป็นแฟน แต่ที่ช่วงนั้นไปไหนมาไหนด้วยกันเพราะว่าเราต้องทําละครด้วยกัน ซึ่งจากที่เบสท์มองเขาก็แมนนะ เขาก็เป็นผู้ชายที่น่ารักคนหนึ่ง นิสัยดีด้วยค่ะ"

ส่วนกระแสข่าวที่ว่ากําลังกิ๊กกับหนุ่มณัฏฐ์นั้น เจ้าตัวปฏิเสธชัดไม่มีอะไรในกอไผ่ "เขาก็ไม่ได้มาจีบ ส่วนใหญ่จะคุยกันแบบสนุกสนานเหมือนเป็นพี่น้องกัน เขาก็จะคอยมาแหย่ๆ ค่ะ เราสนิทกันเพราะถ่ายละครเรื่อง "จับตายวายร้ายสายสมร" ด้วยกัน ไม่มีอะไรค่ะ เพราะอย่างพี่อาร์ เดอะสตาร์ ก็มาแหย่เหมือนกัน คือเราก็เหมือนน้องเล็กที่สุดในกอง ถามว่าคุณพ่อไฟเขียวมั้ย ก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เพราะยังไม่เคยไปไหนด้วยกันสองต่อสองเลย แล้วคนจะรู้ว่าพ่อเบสท์ไปรับไปส่งและนั่งรอตลอด คุณพ่อไม่ค่อยปล่อยอยู่แล้วค่ะ แต่ก็มีบ้างที่เบสท์จะบอกว่าขอไปไหนกับเพื่อนๆ เพราะบางทีเบสท์ก็ไม่อยากให้พ่อตามไป

ที่มีข่าวไปเที่ยวกับพี่ณัฏฐ์ก็คือวันนั้นพี่เขาโทรมาหาเบสท์พอดีว่าอยู่ที่ นั่นหรือเปล่า พอดีเบสท์อยู่ไงคะพี่เขาก็เลยมา คือมีเพื่อนๆ อยู่ด้วยเราไม่ได้ไปกันสองคน แล้วไปกันแค่ครั้งเดียวเอง แต่เวลาทํางานเขาก็จะเป็นกําลังใจให้ตลอด

พี่เขาเป็นสเป็คมั้ย คือจริงๆ เบสท์ก็ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า เขาก็น่ารักดีค่ะ แต่ว่าโอกาสพัฒนาต้องบอกว่าไม่น่าจะมี เพราะว่าเป็นพี่น้องกันมากกว่าค่ะ"

 

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook