2 มือปืนรัวกระสุนใส่เก๋งนักเที่ยวเจ็บ 2

2 มือปืนรัวกระสุนใส่เก๋งนักเที่ยวเจ็บ 2

2 มือปืนรัวกระสุนใส่เก๋งนักเที่ยวเจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวบาร์พาเพื่อน พร้อมลูกชายวัยรุ่น 2 คนเที่ยวผับ ย่านเจริญราษฏร์ ผับเลิกให้ลูกชายขับเก๋งกลับบ้านถูก 2 มือปืนควบจยย.ไล่ประ กบก่อนชัก.38 รัวกระสุนยิงใส่เจ็บ 2 ตำรวจคาดเขม่นกันในผับ

(12พย.) เวลา 02.40 น. พ.ต.ท.ชรินทร์ ถนัดหนังสือ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณถนนเจริญราษฎร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.รุดไปสอบสวน ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าวีออสสีดำ หมายเลขทะเบียน ชล 7587 กทม.ถูกยิงยางหน้าซ้าย กระจกซ้ายประตูซ้าย และพบนางวัชรินทร์ พาลิบัตร อายุ 36 ปี,น.ส.ภัสรา จันทร์แจ่ม อายุ 26 ปี พร้อมเพื่อนอีก 3 คนยืนอยู่ในอาการตกใจ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายชัยวัชระ อุดร อายุ 21 ปีถูกยิงเข้าที่ปอดและนายสุภัทร อุดร อายุ 19 ปี ถูกยิงที่แขนและมือซ้ายถูกนำส่งโรงพยาบาลเลิศสิน

จากการสอบสวนนางวัชรินทร์ ทราบว่า อยู่บ้านเลขที่ 132/2 ถนนริมทางรถไฟ แขวงเขตบางยี่เรือ มีอาชีพเป็นพนักงานบาร์ญี่ปุ่น ย่านสีลม ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานได้ไปเที่ยวที่เดอะสตาร์ผับ ถนนเจริญราษฎร์พร้อมกับเพื่อนๆ และลูกชายอีก 2 คนที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะดื่มกินกันอยู่ในผับดังกล่าว เห็นเพื่อนลูกชายมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่น แต่การ์ดทางผับได้เคลียร์และแยกย้ายกันกลับ แต่ตนกับกลุ่มเพื่อนและลูกชายกลับหลังจาผับปิด จึงขับรถคันดังกล่าวโดยมีนายชัยวัชระเป็นคนขับและนายสุภัทรนั่งคู่กัน ส่วนตนนั่งอยู่หลังคนขับได้ขับรถมาตามถนนสาทรเพื่อจะกลับรถขึ้นสะพานสาทร ขณะถึงแยกสุรศักดิ์และจอดรถติดไฟแดงอยู่ขณะนั้นตนกำลังคุยโทรศัพท์กับลูก สะใภ้ก็ได้ยินลูกชายบอกว่าถูกยิงทำ ให้ตกใจมากไม่ทันเห็นคนร้ายว่ามาอย่างไรและไม่เข้าใจว่าทำไมต้องยิงลูกชาย ด้วยเพราะเท่าที่ผ่านมาลูกชายทั้งสองคนไม่เคยมีเรื่องกับใครเพราะตนมักจะไป ใหนมาใหนกับลูกชายเป็นประจำ

ด้านน.ส.ภัสรา เพื่อนของนางวัชรินทร์ เปิดเผยว่า ขณะตนนั่งอยู่ด้านหลังคนขับขณะที่รถติดไฟแดงอยู่ตกใจมากได้ยิงเสียงปืนดัง ขึ้นหลายนัดหลังจากสิ้นเสียงปืนได้เห็นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีทะเบียนและ ยี่ห้อได้วิ่งออกไปโดยเห็นคนขับใส่เสื้อลายสก๊อตสีขาว ส่วนคนยิงซ้อนท้ายใส่เสื้อสีเขียวคอปกขาวหลบหนีไป

พ.ต.ท. ชรินทร์เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบปลอกกระสุนปืนที่คนร้ายใช้ยิงเป็นปลอกกระสุน .38 ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบเพราะผู้ที่ได้รับบาดเจ็บยังไม่สามารถให้ปากคำได้ ส่วนแม่ผู้ได้รับบาดเจ็บก็ไม่สามารถให้ปากคำได้เนื่องจากยังตกใจกับ เหตุการณ์อยู่ อย่างไรก็ตามหลังจากทำการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แล้วจะนำข้อมูลให้ ฝ่ายสืบสวนทำการสืบสวนสอบสวนติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook