ตะลึง!จีนเจองูยักษ์อนาคอนด้า

ตะลึง!จีนเจองูยักษ์อนาคอนด้า

ตะลึง!จีนเจองูยักษ์อนาคอนด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา!สื่อต่างชาติประโคมข่าวคนงานขุดถนนในจีน ขุดเจองูยักษ์อายุนับ 100 ปี ทำคนงานช็อกดับอนาถ

วันนี้ (12 พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานโดยอ้างจากการโพสต์ข้อความและภาพในเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์ "พีเพิ้ล เดลี่" ของพรรคคอมมิวนิสต์จีน ระบุว่าพบงูขนาดใหญ่ในป่าแห่งหนึ่งในมณฑลเจียงซี ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน โดยคนงานเป็นผู้ค้นพบเผยว่า พบงูยักษ์ 2 ตัว ระหว่างการถางป่าเปิดเส้นทาง สำหรับการก่อสร้างถนนสายใหม่ นอกเมืองกู้ผิง ของมณฑลเจียงซี

รายงานข่าวระบุว่างูยักษ์ 2 ตัว อาจกำลังจำศีลอยู่ แล้วรถขุดเจาะได้เจาะลงไปบนเนินดิน จากนั้นมีเลือดนองบนพื้น จึงเจาะลงไปอีก ถึงได้พบซากงูขนาดใหญ่นอนตายอยู่ตรงนั้น ขณะเดียวกัน ก็มีงูขนาดใหญ่สีเหลืองอร่าม ปรากฏตัวขึ้นอ้าปากกว้าง ทำเอาคนขับรถขุดตะลึงไปชั่วขณะด้วยความกลัวสุดขีด ส่วนคนงานคนอื่น ๆ ต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด หลังผ่านไปครู่ใหญ่ คนงานกลับมาดูก็พบว่างูยักษ์ได้เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนอีกตัวได้เลื้อยหนีไปได้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้คนขับรถแม็คโคร ช็อกหัวใจวาย บรรดาคนงานต้องช่วยกันหามส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบซากงูยักษ์พบว่า มีความยาว 55 ฟุต หรือ 16.7 ม. หนักประมาณ 600 ปอนด์ หรือ 300 กก. คาดว่าอายุ 140 ปี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นในเมืองกู้ผิงเปิดเผยว่า ทั้งเรื่องและภาพข่าวที่ปรากฏอาจจะเป็นเรื่องโกหกที่กุเรื่องขึ้นมาหลอกลวง เพราะงูยักษ์อนาคอนด้าเช่นนี้ ไม่ได้มีถิ่นฐานอาศัยอยู่ในแถบนี้ ซึ่งรายงานข่าวเรื่องนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในอินเตอร์เน็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook