ต้าร์ รับกำลังศึกษา พลอย เชื่อตรงสเปกหลายคน

ต้าร์ รับกำลังศึกษา พลอย เชื่อตรงสเปกหลายคน

ต้าร์ รับกำลังศึกษา พลอย เชื่อตรงสเปกหลายคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล รับกำลังคุยอยู่กับ "พลอย" เฌอมาลย์ อยู่ในช่วงการเรียนรู้ ยาหอมตรงสเปกใครหลายคน แย้มทานข้าวดูหนังตามประสาคนรู้จัก ไม่อยากพูด เพราะมองเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

หลังจากที่ "พลอย" เฌอมาลย์ ออกมาเปรยๆ ว่ากำลังดูใจอยู่กับ "ต้าร์" นาวิน แถมยังบอก ด้วยว่าฝ่ายชายน่ารัก อ่อนโยน เมื่อเจอตัวฝ่ายชายในงาน เทศกาลส่งความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ประจำปีของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด เซ็นทรัล พลาซ่า และเซ็นทรัล เฟสติวัล เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว ต้าร์ชี้แจงดังนี้

"กับพลอยแค่คุยกันอยู่ ยังไม่ถึงกับจีบ ตัวต้าร์ไม่กล้าพูดพาดพิงถึงใคร คบกันเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง และพลอยคงตรงสเปกใครหลายคน เพราะเขาเป็นคนน่ารัก แต่ต้าร์เป็นคนไม่มีสเปก เราเป็นคนเปิด และยอมรับทุกๆ คน ไม่ว่าเขาจะเป็นคนอย่างไง เราคบกับใคร ก็ต้องเรียนรู้กันอยู่แล้ว ไม่ว่ากับคนไหนต้าร์ก็ทำกับทุกคนแบบนี้ ตอนนี้ก็มีทานข้าวดูหนังกับพลอย ตามประสาคนรู้จัก คนคบหากัน" ตาร์แจกแจง

ถามว่าพลอยออกตัวแรงที่คบกับต้าร์ ต้าร์เผย ว่าตั้งแต่มีข่าวก็คุยกันบ้าง เพราะพลอยก็บอกเอาไว้ ว่าให้เตรียมคำตอบไว้ด้วย

"อันนี้ต้าร์ไม่ทราบ เพิ่งเคยได้ยิน ตัวต้าร์เอง คงพูดไม่ได้ตรงส่วนของพลอย แต่เราก็เชื่อว่าทุกสิ่งที่พลอยพูดเป็นเรื่องจริง ตั้งแต่มีข่าว ก็ได้คุยกับพลอยบ้าง เรารู้จักกันเพราะเป็นพี่น้องในวงการ มีเล่นโทรบีบีคุยกันบ้าง แต่ก็คุยกับหลายๆ คน ไม่ได้คุยกับพลอยเพียงคนเดียว โอกาสที่จะพัฒนาเป็นแฟนคงไม่ตอบ ว่าโอกาสมีเป็นศูนย์เดี๋ยวโดนด่า ผมอยากพูดให้ทุกคนสบายใจ และตัวเองไม่ฝืนใจ ตัวต้าร์ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ" ต้าร์กล่าว

มีข่าวว่ามีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งโทรถามผู้จัดการของต้าร์ ว่าต้าร์จีบพลอยหรือไม่ โดยผู้จัดการได้ออกโรงปฏิเสธแทน ว่าไม่ได้คบ เพราะต้องการรักษาหน้าของต้าร์ ทั้งนี้ ต้าร์ แจกแจง

"คงไม่ใช่หรอก เพราะพี่ต้น (ผจก.) เขาตอบตามที่ทราบ เพราะว่าเรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ต้องถามคนสองคน ให้ตอบแทนคงไม่ได้ ซึ่งมันเป็นความเห็นของเขา ต้าร์ไม่ทราบว่าเขาปฏิเสธอย่างไร แต่ต้าร์เชื่อว่าเขาคงไม่ปฏิเสธเสียงแข็งหรือสร้างประเด็นให้เป็นข่าว"

ถามต่อว่ามีการโทรเคลียร์ข่าวเรื่องผู้จัดการส่วนตัวของต้าร์กับพลอยบ้างไหม ต้าร์ เผย "ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ คือการที่คนอื่นมาปฏิเสธ มันไม่เกี่ยวกับความรู้สึกของใครเลย ต้าร์เข้าใจว่ามันอาจเป็นละครอีกฉากหนึ่ง ที่ใครหลายคนคิด ว่าต้องออกมาแบบนี้ แต่มันไม่ใช่ มันเป็นโลกแห่งความจริง มันอยู่ตรงกลางที่เราอธิบายได้ยาก แล้วมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน"

ทั้งนี้ ถามด้วย ว่าดูเหมือนครั้งนี้ ดูจะเปิดตัวเรื่องความรักมากกว่าเมื่อครั้ง "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ นักร้องคนดังบอก ว่าไม่หรอก ถ้ามีอะไรก็คงพูดตรงๆ

"เพราะผมเป็นคนพูดตรงอยู่แล้ว เราเป็นผู้ชาย ก็ต้องระวังมากกกว่าผู้หญิงในบางส่วน บางทีเราพูดพาดพิงใคร มันก็อาจเป็นประเด็น หรือเป็นโบ้ยไป ซึ่งมันไม่ใช่ตัวต้าร์ ใจจริงไม่อยากพูด เพราะถ้าไม่พูดจะเป็นการให้เกียรติทุกคน และทำให้ทุกฝ่ายสบายใจ" ต้าร์กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook