FAลงดาบแบนเซอร์

FAลงดาบแบนเซอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปากพาจนด่าไวลีย์กากาชี้สิงโตมีลุ้นถ้วยฟุตบอลโลก

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจอยากได้ตัว โรมัน พาฟลิวเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซียของ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้

เบนิเตซ เชื่อว่า พาฟลิวเชนโก จะเป็นตัวสนับสนุนชั้นดีสำหรับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวหลักทีมชาติสเปน และการย้ายมาร่วมทีมหงส์แดง จะทำให้ดาวยิงร่างโย่งมีโอกาสดีที่จะได้ติดทีมหมีขาวไปทำ ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปีหน้า

อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูลไม่มีงบประมาณในการซื้อผู้เล่นมากนัก ทำให้ ราฟา อาจจะยื่นข้อเสนอยืมตัว พาฟลิว มาใช้งานชั่วคราวจนจบฤดูกาลเท่านั้น หลังจากที่ดาวยิงวัย 28 ปี ยืนยันชัดเจนแล้วว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เพราะไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม

นานีจวกเซอร์ทำชีวิตพัง

นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเค้าหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียแล้ว หลังจากระเบิดอารมณ์ด่ากราดใส่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือจอมเก๋าว่า เป็นคนทำให้ชีวิตการเล่นฟุตบอลของตนเองพังทลาย เพราะผิดสัญญา และไม่ให้โอกาสเขาลงเล่นมากพอ นอกจากนั้นยังเป็นคนแก่ขี้หงุดหงิด เดาใจยากอีกด้วย

ผมได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม เขาทำให้ผมเสียหาย เพราะไม่ให้โอกาสผม และมันทำให้ผมเสียความมั่นใจ เขายังเป็นคนที่เดาใจยากอีกด้วย และอารมณ์ก็สามารถเปลี่ยนได้ในพริบตา เขาไม่ไว้หนตอนโมโห และด่าทุกคนเหมือนกันหมด

ดร็อกควัก 165 ล.สร้างรพ.

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยอดกองหน้า สิงห์สำอาง เชลซี สวมบทสุดยอดพ่อพระ เมื่อเตรียมควักกระเป๋าตัวเองกว่า 3 ล้านปอนด์ (ราว 165 ล้านบาท) เพื่อบริจาคสร้างโรงพยาบาลในเมืองอบิดจาน ในไอวอรีโคสต์ บ้านเกิด

เดลีเมล์ รายงานว่า ดร็อกบา จะได้ค่าจ้างถึง 3 ล้านปอนด์จากการเป็นพรีเซน เตอร์คนใหม่ให้ เปปซี ร่วมกับแข้งดังคนอีกหลายคน แต่เขาจะนำเงินก้อนดังกล่าวไปสร้างโรงพยาบาลทั้งหมด หลังจากที่เขาเคยเดินทางไปที่เมืองดังกล่าวแล้วทนไม่ได้กับสภาพความเป็นอยู่ของเพื่อนร่วมชาติที่นั่น

สิงห์จุกโบซิงวาพัก 3 เดือน

สิงห์สำอาง เชลซี เจอข่าวช็อกอย่างแรง เมื่อ โฮเซ โบซิงวา แบ๊กขวาทีมชาติโปรตุเกส จะต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ทำให้จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ถึง 3 เดือน

โบซิงวา วัย 27 ปี เจ็บตั้งแต่เกมที่ เชลซี แพ้ แอสตัน วิลลา 1-2 เมื่อเดือนที่แล้ว และล่าสุดทีมสิงห์สำอางแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า เขาจะต้องผ่าตัดในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ดี เชลซี ยังมีข่าวดี เมื่อ แอชลีย์ โคล แบ๊กซ้ายคนเก่ง ที่เจ็บน่องอยู่ อาการไม่หนักจนถึงกับต้องผ่าตัด

เมียแฉเอ็งเคเป็นโรคเครียด

เทเรซา เอ็งเค ภรรยาของ โรเบิร์ต เอ็งเค นายทวารทีมชาติเยอรมนี ที่ช็อกโลกด้วยการกระโดดรางรถไฟฆ่าตัวตาย เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีอาการป่วยเป็นโรคเครียด และซึมเศร้ามาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2003 อีกทั้งยัง วิตกกังวลว่า ไลลา ลูกสาววัย 8 เดือน ที่รับมาอุปการะ จะถูกนำตัวไปจากครอบครัว ถ้าหากสาธณชนรู้ว่า เขาป่วย

เอ็งเค และ เทเรซา ต้องสูญเสีย ลารา ลูกสาววัยแค่ 2 ขวบ เมื่อปี ค.ศ. 2006 ด้วยโรคหัวใจ ทำให้นับตั้งแต่นั้นมา นายทวารฮันโนเวอร์ ตกอยู่ในอาการเครียด และซึมเศร้าอย่างหนัก ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อ เอ็งเค ตรวจพบว่าเขาเป็นโรคติดเชื้อในลำไส้ ซึ่งอาจจะรักษาไม่หาย ยิ่งทำให้เขาหวั่นวิตกอย่างหนักว่า ไลลา จะถูกพรากไป เขาจึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเองในที่สุด

กากาชี้สิงโตมีลุ้นแชมป์โลก

กากา ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ฟันธงอย่างมั่นใจว่า ทีมชาติอังกฤษ คือตัวเต็งทีมหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ในปีหน้า ก่อนเกมที่ทีม แซมบ้า มีคิวอุ่นเครื่องกับ สิงโตคำราม ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ในวันเสาร์นี้

ทีมชาติอังกฤษไม่เหมือนเดิมแล้ว พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นมาก ทั้งร่างกาย และจิตใจ และ ฟาบิโอ คาเปลโล ก็รู้ดีกว่า จะต้องทำทีมยังไง อังกฤษ มีนักเตะชั้นดีมาเสมอ และผมชอบ สตีเวน เจอร์ราร์ด มาก ผมเชื่อว่าพวกเขาจะเป็นอีกทีมที่มีลุ้นแชมป์ที่แอฟริกาใต้อย่างแน่นอน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook