นาธาน บินหลบข่าวฉาว-อ้นปัดเอี่ยวเงินสึนามิ

นาธาน บินหลบข่าวฉาว-อ้นปัดเอี่ยวเงินสึนามิ

นาธาน บินหลบข่าวฉาว-อ้นปัดเอี่ยวเงินสึนามิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราดัง นาธาน บินหลบข่าวฉาวสู่ นอร์เวย์อ้น สราวุธ พระเอกชื่อดัง ออกโรงปฏิเสธไม่มีเอี่ยวเงินสึนามิ

วันนี้( 13 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีอดีตดารานักร้อง"นาธาน โอมาน"ถูกคนรอบตัวออกมาแฉต่อเนื่องว่าเป็นคนลวงโลก ล่าสุดถูกแม่บ้านเก่าบุกทวงหนี้เงินกู้ 3 แสนบาท ขณะเจ้าตัวกำลังแถลงข่าวโต้เรื่องเดียวกันที่บ้านแม่บุญธรรม โดยเมื่อวันที่ 12 พ.ย.นางสมาน สุขเสริม แม่บ้านลูกจ้างดารานักร้องชื่อดังนายนาธาน โอมาน ที่ตกเป็นข่าวถูกหลอกให้กู้เงินธนาคารไปให้นายนาธานยืม 3 แสนบาท พร้อมลูกชาย เดินทางไปที่ จ.อำนาจเจริญ เพื่อรวบรวมหลักฐาน และแจ้งความเข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.วีระพงษ์ พงษ์พุ่ม ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ให้ดำเนินคดีนักร้องจอมต้มตุ๋น

โดย พ.ต.อ.วีระพงษ์ ได้ตรวจหลักฐานต่างๆ ที่นางสมาน นำมามอบให้ อาทิ โฉนดที่ดิน สัญญากู้ยืมเงิน และสลิปโอนเงินจากตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ สาขาอำนาจเจริญ เข้าบัญชีนายนาธานในกรุงเทพฯ จากนั้นมอบหมายให้ พ.ต.ท.ธงฉัตร ระวะรัตน์ รอง ผกก.สส.ทำหน้าที่สารวัตรเวรเจ้าของคดี และรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ก่อนส่งให้ส่วนกลางต่อไป

ที่ร้านบับเบิ้ล ลาดพร้าว อ้น-สราวุธ มาตรทอง พระเอกชื่อดัง ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง หลังถูกพาดพิงจากยายของน้องอ้อม ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่านาธานมาขอยืมเงิน อ้างว่าเงินที่ได้รับการบริจาคเพื่อไปช่วยเหลือชาวมอร์แกนจากเหตุการณ์สึนามิมีปัญหา จึงต้องมาหยิบยืมน้องอ้อมนำไปช่วยเหลือก่อน โดยอ้นปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เงินทุกบาททุกสตางค์ที่รับบริจาคมา เรานำไปให้ชาวมอร์แกนหมดแล้ว ทั้งเงิน และเรือ พวกเราทำงานกันเหนื่อยมาก แต่ก็ทำด้วยใจ เราไม่เคยแตะต้องเงินบริจาค ผู้สื่อข่าวถามว่าเสียใจไหมที่เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น อ้น กล่าวว่า งงๆ มากกว่า แต่ก็ถือเป็นเรื่องของเขา เมื่อถามว่ายังเป็นเพื่อนกันอยู่หรือไม่ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ไม่ขอพูดถึง เพียงแต่ได้คุยกับเขาเมื่อหลายวันก่อน บอกเขาว่าให้ดูแลชีวิตตัวเองดีๆ เท่านั้น.

ล่าสุดมีรายงานว่า "นาธาน"ะเดินทางโดยเที่ยวบิน ทีจี 0954 จากสนามบินสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าสู่กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ ซึ่งเครื่องจะออกในเวลา 00.30 น. วันที่ 13 พ.ย.นี้ และมีรายงานว่า แต่การเดินทางไปต่างประเทศในครั้งนี้ ไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่า เป็นการหลบเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ,ไปท่องเที่ยว หรือไปติดต่อธุระเรื่องงาน และเป็นการเดินทางไปกับคณะของ "เอกชัย ศรีวิชัย" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งนาธานเคารพรักในฐานะพี่ชาย เพราะคอยให้กำลังใจและช่วยเหลือมาตลอด โดยเฉพาะในช่วงที่มีกระแสข่าวในด้านลบ ซึ่งมีผู้จัดการส่วนตัวของนาธานร่วมเดินทางไปด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook