กาย ของขึ้นตามหึง แนนนี่ ลือไล่ต่อยปากแฟนคลับ

กาย ของขึ้นตามหึง แนนนี่ ลือไล่ต่อยปากแฟนคลับ

กาย ของขึ้นตามหึง แนนนี่ ลือไล่ต่อยปากแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กาย-รัชชานนท์ หนุ่มคนสนิท แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอรี่ เกิดอาการไม่พอใจ ที่แฟนคลับแนนนี่ เมาแล้วเกาะแกะ

รักกำลังหวานเชี๊ยบ พร้อม ๆ กับข่าวลือสุดฉาว ล่าสุด กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ ก็ตกเป็นข่าวหึงโหด ไล่ต่อยแฟนคลับ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอรี่ ซะงั้น ล่าสุด คู่รักวัยทีนได้ควงกันมาเปิดใจที่งานเปิดตัวหนัง 2012 วันสิ้นโลก โดย หนุ่มกาย เลยเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า

คือจริง ๆ แล้วเราไปกินข้าวต้ม แล้วก็มีโต๊ะข้างๆเขารู้จักเรา เขาก็ดื่มเบียร์กันอยู่นะครับ เขาก็จะมาขอถ่ายรูป แต่กายก็ไปกับพี่ที่เป็นผู้ใหญ่ ก็โอเคไม่มีอะไร แต่ทีนี้ พอกายไปเข้าห้องน้ำ ก็ไปกับพี่ผู้จัดการส่วนตัวครับ แนนนี่ ก็อยู่ที่โต๊ะคนเดียว

พอกายมา ก็ถามเขาว่า เกิดอะไรขึ้น มีเรื่องเหรอ เราเองก็ไม่ได้อยากมีเรื่อง ก็จ่ายเงินแล้วก็กลับบ้านเลยครับ ไม่มีต่อย ไม่มีการทำร้ายร่างกาย หรือว่า ทะเลาะมีปากเสียงกันเลยครับ ก็มีเหตุการณ์แบบนี้แล้ว ก็เป็นเหมือนบทเรียน ก็บอกแนนนี่ว่า ถ้ามีเรื่องเกิดขึ้นเนี่ยมันไม่คุ้ม มันมีแต่เสียกับเสีย ทางที่ดีเราก็ระวังตัวกันเองดีกว่าครับ

ด้าน สาวแนนนี่ บอกว่า

คือแฟนคลับคนนั้นเห็นว่า เราอยู่คนเดียวก็เข้ามาขอถ่ายรูป มาแซว แล้วเขาเมา ก็มีจะมากอด อะไรอย่างงี้อะค่ะ แต่ในใจก็คือไม่อยากยุ่งหรอกค่ะ เพราะเขาเมา พอมีเหตุการณ์แบบนี้ ก็โอเค คราวหน้าก็แค่ยิ้ม ทักทาย แล้วก็ไปดีกว่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook