หนุ่มเร่งเครื่องจยย.ถูกอริรุมยำดับคาที่

หนุ่มเร่งเครื่องจยย.ถูกอริรุมยำดับคาที่

หนุ่มเร่งเครื่องจยย.ถูกอริรุมยำดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช่างซ่อมรถดวงซวย ขี่ จยย.ตกหลุม เร่งเครื่อง คนร้ายเข้าใจผิดคิดว่าหาเรื่อง รุมทำร้ายตายคาที่

(13พ.ย.) เวลา 02.00 น. พ.ต.ต.ธนพัฒน์ สุขมี พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในซอยพหลโยธิน 54 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูดิท จิตธรรม สว.สส.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านเซเว่นฯ พบศพนายวัฒนชัย ปากคลอง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/1 หมู่ 2 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงยีน รองเท้าหนังสีดำ มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะและใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 2 คัน ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีฟ้า ทะเบียน พจต 913 กรุงเทพมหานคร และยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีขาว ทะเบียน นปท 147 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของกลุ่มผู้ตาย ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร บริเวณด้านข้างร้านเซเว่นฯ พบไม้ยาวประมาณ 1 เมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ และหมวกกันน็อกสีดำ 1ใบ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ถูกนำส่ง รพ.ภูมิพล ทราบชื่อคือ นายราชันย์ ใจชุนสกุล อายุ 28 ปี ถูกตีด้วยของแข็งจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวน นายอริยะ ฮุยลัน อายุ 35 ปี เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ภายในซอยพหลโยธิน 54 โดยก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับกลุ่มผู้ตายรวม 4 คน นั่งกินเหล้ากันอยู่ที่หน้าบ้านของผู้ตาย หลังจากนั้นก็พากันขี่รถจักรยานยนต์ออกไปกินข้าว ขากลับขณะขี่รถจักรยานยนต์มาถึงโค้งเพิ่มสิน รถจักรยานยนต์ของผู้ตายตกหลุมทำให้ต้องเร่งเครื่อง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่กลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สวนมาพอดี ตนก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งผู้ตายได้แวะมาส่งตนกับเพื่อนอีก 2 คนที่บ้าน และออกไปซื้อของที่ร้านเซเว่นฯ กับเพื่อนอีก 1 คน จู่ๆ กลุ่มคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และใช้ไม้กับหมวกกันน็อกรุมฟาดจนผู้ตายเสียชีวิต ตนคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะไม่พอใจที่ผู้ตายเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ เพราะคิดว่าพวกตนจะหาเรื่อง

ด้าน พ.ต.ท.ภูดิทกล่าวว่า จากการสอบปากคำพยานเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุที่ผู้ตายถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต น่าจะมาจากเกิดการเขม่นกันระหว่างทางที่ผู้ตายเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดหน้าร้านเซเว่นฯสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้เกือบ ทุกขั้นตอน โดยคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นประมาณ 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คันมาจอดหน้าร้านเซเว่นฯ ก่อนจะลงมาใช้ไม้กับหมวกกันน็อกฟาดผู้ตายอย่างรุนแรง นอกจากนี้ยังมีพยานอีก 1 คนที่เห็นเหตุการณ์ชัดเจนและจำทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายได้ อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบปากคำพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีได้เร็วๆ นี้ เนื่องจากมีพยานหลักฐานอย่างแน่นหนา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook